หนุ่ม 19 เมายาอาละวาดแทงคนไส้ไหล ชาวบ้านเกรงอิทธิพลพ่อ

หนุ่ม 19 เมายาอาละวาดแทงคนไส้ไหล ชาวบ้านเกรงอิทธิพลพ่อ

หนุ่ม 19 เมายาอาละวาดแทงคนไส้ไหล ชาวบ้านเกรงอิทธิพลพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 19 เสพยาเกินขนาด อาละวาดร้านเกมทำร้ายเพื่อนบาดเจ็บ ก่อนใช้อาวุธมีดแทงชาวลาวไส้ไหล ชาวบ้านดีใจถูกตำรวจจับเสียที ก่อวีรกรรมเลวหลายครั้งแต่ไม่มีใครยุ่งเพราะเป็นลูกผู้มีอิทธิพล

เมื่อเวลา 09. 50 น. (8 ธ.ค.) ร.ต.ท.จรยุทธ บุญทอง ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายภายในตึกแถวเลขที่ 99/75 หลังห้างเมเจอร์ สาขาปากเกร็ด จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สุศักดิ์ ปรักกมะกุล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก. พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธ์วงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.วิทิต จันทร์เอี่ยม รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ประสิทธิ์ วิรัตยาภรณ์ สว.สว. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ้งรีบรุดไปยังที

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นล่างของตึกแถวซึ่งแบ่งเป็นห้องเช่าพบศพนายพัน ไม่ทราบนามสกุล อายุ 52 ปี ชาวลาว นอนเสียชีวิตในสภาพนุ่งกางเกงในตัวเดียว มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าท้องซ้ายจนไส้ไหลออกมาเป็นที่น่าสังเวช ส่วนคนร้ายคือ นายวรรณชัย หรือเต๋อ อายุ 19 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตามจับกุมตัวได้ในสภาพเมายาพูดจาป้อแป้ พูดแต่ว่าเสพยาไวอาเรี่ยมเข้าไป 7 เม็ด

จากการสอบทราบว่าก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงเช้านายเต๋อพร้อมกับเพื่อนชื่อนายรินได้ไปเล่นเกมที่ร้าน ก่อนที่ทั้งสองจะทะเลาะกันแล้วนายเต๋อก็คว้าขวดน้ำอัดลมตีแตกเป็นขวดฉลามก่อนจะแทงนายรินที่กกหูจนเลือดอาบต้องส่ง รพ.ชลประทาน แต่ยังไม่หนำใจอาละวาดคลุ่มคลั่งพังคอมพิวเตอร์ในร้านจนพังไปหลายเครื่อง

นายเสกสร้าง เจ้าของร้านพร้อมด้วยบิดามารดา เห็นเข้าจึงเข้าขอร้องห้ามปรามทำให้นายเต๋อไม่พอใจตรงเข้าเตะต่อยบิดานายเสกสร้างจนล้มลุกคลุกคลานก่อนจะรีบหลบหนีไปพร้อมขู่ว่าถ้าแจ้งตำรวจจะกลับมาเอาคืนสองเท่า

จากนั้นนายเต๋อได้กลับมาที่ตึกแถวเลขที่ 99/73 ซึ่งตนอาศัยอยู่กับบิดาแล้วเดินตรงมาที่ตึกแถวเกิดเหตุซึ่งอยู่ติดกันก่อนจะเข้าไปข้างในเป็นจังหวะที่นายพันคนตายเปิดประตูห้องออกมานายเต๋อจึงคว้าขวดเบียร์ที่วางอยู่หน้าห้องตีจนแตกเป็นปากฉลามแล้วจ้วงแทงเข้าที่หน้าท้องขวานายพันจนไส้ไหลออกมากองเสียชีวิตทันทีแต่ก็หนีไม่รอดถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด

หลังชาวบ้านทราบว่าผู้ต้องหารายนี้โดนจับต่างยกมือท่วมหัวเพราะรู้กิตติศัพท์นายเต๋อดีจนไม่มีใครกล้ายุ่ง เพราะถ้าเสพยาแล้วจะอาละวาดทำร้ายคนจนรู้กันไปทั่ว แต่ไม่มีใครกล้ายุ่งเพราะพ่อของผู้ต้องหารายนี้ปล่อยเงินกู้มีอิทธิพลใหญ่คับฟ้านั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook