ดีเจพุฒ เคลียร์ชัดๆ ประคอง จุ๋ย ในวัดก็ยังดราม่ากันได้!!

ดีเจพุฒ เคลียร์ชัดๆ ประคอง จุ๋ย ในวัดก็ยังดราม่ากันได้!!

ดีเจพุฒ เคลียร์ชัดๆ ประคอง จุ๋ย ในวัดก็ยังดราม่ากันได้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอดราม่าเข้าไปเต็มๆ สำหรับทริปบุญยกช่อฟ้าของพระเอกซุป'ตาร์ "ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" และนางสาวคนสนิท "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" หลังถูกชาวเน็ตตาดีออกมาตั้งกระทู้ดราม่าว่า "คู่รักสายบุญเดินจับมือถือแขนกันต่อหน้าพระสงฆ์ในวัด มันเหมาะสมแล้วหรือ !?"

ซึ่งล่าสุดขณะหนุ่มพุฒเดินทางมาร่วมงานแถลงข่าว "ยูกิ...อร่อยสุดติ่ง ตัวจริงจากญี่ปุ่น" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจถึงฟีดแบคดังกล่าว พร้อมทั้งชี้แจงรายละเอียดงานในวันนั้นให้เราฟังว่า...

มีดราม่าว่าเราจับมือจุ๋ยในวัดเห็นบ้างหรือยัง ?
"เอ่อ...ส่วนใหญ่คนเกินกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ที่เขาเห็นภาพก็ไม่ได้มีใครเห็นด้วยกับคนที่นำภาพออกมาพูดถึงในทิศทางที่ไม่เหมาะสมเลยนะครับ"

พอจะเล่าเหตุการณ์ในวันนั้นได้ไหม ?
"พอดีมันเป็นช่วงที่พระอาจารย์ท่านบอกให้เราถอดรองเท้า ซึ่งในช่วงจังหวะถอดหรือจังหวะใส่มันก็ต้องมีบ้างที่เราจะเสียหลักจนต้องเข้าไปประคองกันนิดๆ หน่อยๆ ที่สำคัญคือมันก็มีแค่นั้นจริงๆ ถ้าทำมากกว่านั้นคงโดนเยอะกว่านี้แน่ๆ เพราะเราอยู่ในวัดทั้งคู่"

รู้สึกยังไงบ้างเจอกระแสแบบนี้อีกแล้ว ?
"ทำบุญยังมีประเด็นดราม่าเลยนะ คือเราสองคนไม่ได้มีเจตนาส่อไปในทิศทางที่ไม่เหมาะสมเลยจริงๆ และเราก็สำรวมที่สุดแล้วครับ"

เราได้คุยกับจุ๋ยถึงเรื่องนี้หรือยัง ?
"มันตลกมากว่าครับ เพราะอย่างที่เห็นคือเราไม่ได้เดินโอบเอวหรือเดินควงอะไรเลย เราแค่จับมือประคองกันไว้เฉยๆ อีกอย่างการแต่งกายของเราก็เรียบร้อยด้วย"

แบบนี้มันจะทำให้เราใช้ชีวิตยากขึ้นไหมเพราะทำอะไรก็เจอดราม่าตลอด ?
"เอ่อ...ถ้าเรารู้ตัวว่าสิ่งที่เราทำมันไม่ใช่เรื่องผิดเราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ ส่วนเรื่องดราม่าถ้าจะมีเกิดขึ้นมาบ้างเราเองก็คงต้องทำใจเพราะนี่ขนาดเป็นงานบุญยังเจอประเด็นได้เลย"

หลังจากนี้จะมีทริปทำบุญร่วมกันอีกไหม ?
"แพลนไว้แล้วครับว่าปีหน้าเราจะมอบทุนการศึกษารวมถึงข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ให้กับน้องๆ ที่อยู่ตามตะเข็บชายแดน ซึ่งทริปนี้ก็น่าจะชวนเพื่อน ชวนแฟนคลับหลายๆ คนไปร่วมทำบุญกัน"

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @push_forever ,@push_dj, @warattaya, @djpaeimage และ @kirinyoung

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ดีเจพุฒ เคลียร์ชัดๆ ประคอง จุ๋ย ในวัดก็ยังดราม่ากันได้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook