เชน ธนา ทำเซอร์ไพรส์!! คุกเข่าขอ เจมส์ แต่งงานกลางห้าง

เชน ธนา ทำเซอร์ไพรส์!! คุกเข่าขอ เจมส์ แต่งงานกลางห้าง

เชน ธนา ทำเซอร์ไพรส์!! คุกเข่าขอ เจมส์ แต่งงานกลางห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาบรรยากาศกลางงาน "Amado Rebrand" ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน อบอวลไปด้วยไอความรักกันเลยทีเดียว สำหรับการเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาว "เจมส์ กณิการ์ ภูศรี" แต่งงานต่อหน้าสื่อมวลชน ของอดีตนักร้องบอยแบนด์ "เชน ธนา ลิมปยารยะ" หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปีเต็ม พร้อมกันนั้นเจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้ร้องเพลง "เวลาของเรา" เพื่อถ่ายทอดความรักและความห่วงใยไปให้กับแฟนสาวอีกด้วย

ซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นหนุ่มเชนเคยให้สัมภาษณ์ว่า จุดเริ่มต้นของความรักครั้งนี้เกิดจากการที่ทั้งคู่เป็นคนจังหวัดนครปฐม เหมือนกัน จึงทำให้การพูดคุยและทัศนคติหลายๆ อย่างเข้ากันได้ง่าย อีกทั้งเวลาอยู่ด้วยก็ไม่รู้สึกเกร็งหรือประหม่าเลยทำให้ต่างฝ่ายต่างไม่อึดอัดที่จะเปิดใจเพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ไปใช้คำว่าแฟน

วันนี้พิเศษมากสำหรับคู่เรา ?
เจมส์ - "ตกใจมากเลยค่ะ เพราะตามสคริปส์ที่ไว้คือพอหนูพูดจบก็จะต้องมีการแจกรางวัลเลย แต่อันนี้จู่ๆ ก็เหมือนมีอะไรขัดข้องจนต้องหันไปดูว่าเอ๊ะ!! มันคืออะไร"

เชน - "จริงๆ แล้ววันนี้ก็เป็นวันที่ผมรู้สึกพร้อมในหลายๆ อย่างด้วย คือมันไม่มีอะไรจะต้องรออีกต่อไปแล้วก็เลยตัดสินใจว่าขอเขาแต่งงานเลยดีกว่า ซึ่งในส่วนของงานแต่งเราคงต้องใช้ระยะเวลาเตรียมการอีกสักพักใหญ่ๆ เลย อาจจะเป็นช่วงกลางปีหน้าหรือไม่ก็ค่อยดูฤกษ์ยามกันอีกทีหนึ่ง"

สำหรับเซอร์ไพรส์วันนี้เราเตรียมการมานานแค่ไหน ?
เชน - "เดือนกว่าๆ ครับ แต่ผมรู้สึกโชคดีอีกอย่างหนึ่งตรงเพื่อนที่มาร่วมงาน คือเราแค่มองตาเขาก็เข้าใจแล้วว่าเราต้องการที่จะทำอะไร จากนั้นทุกคนก็ช่วยกันครับ"

เห็นวันนี้เพื่อนๆ วง ไนซ์ทูมีทยู ก็มาช่วยกันจัดโชว์เซอร์ไพรส์ให้ด้วย ?
เชน - "โชว์นี้ซ้อมสดกันหลังเวทีเลยครับ เพราะปั้นจั่นช่วงนี้คิวเขาเยอะ พี่เต้ก็ต้องดูแลธุรกิจ ส่วนพี่แจ็คก็กำลังทัวร์คอนเสิร์ตอยู่ คือต่างคนต่างยุ่งจริงๆ วันนี้เราก็เลยต้องใช้ประสบการณ์สดๆ จัดโชว์นี้ขึ้นมามอบให้เจมส์"

ในฝั่งของเจมส์เองก็มีเพื่อนสมัยเรียนมาร่วมแสดงความยินดีเยอะเลย ?
เจมส์ - "ใช่ค่ะแต่เจมส์ไม่ได้เป็นคนชวนมานะคะ พี่เชนเขาเป็นคนชวนมาทั้งหมดเลย ซึ่งเจมส์ก็เพิ่งมาทราบเอาตอนหน้างานเหมือนกัน"

สำหรับงานแต่งได้ดูฤกษ์คร่าวๆ ไว้บ้างหรือยัง ?
เชน - "ยังเลยครับน่าจะอีกสักพักหนึ่ง เพราะวันนี้เราก็เพิ่งจะรู้ว่ามีงาน (หัวเราะ) คุณพ่อคุณแม่ยังไม่ได้แจ้งเลยครับ แต่ก็คุยไว้คร่าวๆ แล้วซึ่งท่านก็ไม่ได้ห้ามอะไร"

วินาทีที่พี่เชนเขาคุกเขาขอแต่งงานเราตกลงเลยไหม ?
เจมส์ - "คือเราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้มาก่อน แต่พอทุกอย่างมันเกิดขึ้นซึ่งหน้าเราก็ต้องไปตามน้ำ (หัวเราะ) อีกอย่างช่วงที่คบกันพี่เชนเขาก็แสดงให้เราเห็นอยู่ชัดเจนมาตลอดว่าเขาเป็นคนมีเหตุผลมากแค่ไหน ซึ่งเราเองก็พร้อมที่จะอยู่กับเขาค่ะ"

มีอะไรบ้างไหมที่พี่เขาเคยพิสูจน์ความเชื่อใจให้เราเห็น ?
เจมส์ - "มันน่าจะเป็นจากการที่เราดูกันไปเรื่อยๆ มากกว่า เวลาทำงานร่วมกันเจมส์ก็จะเห็นนิสัยใจคอเขาอยู่ตลอด เขาไม่เคยตะหวาดใส่ ไม่เคยหงุดหงิดใส่ ซึ่งถ้าเราต้องทำงานร่วมกันต้องผ่านเรื่องซีเรียสที่สุดแบบนั้นมาแล้วแต่เขาไม่เคยทะเลาะกับเรา ฉะนั้นชีวิตคู่ก็น่าจะผ่านไปด้วยดีได้ค่ะ"

เชนประทับใจอะไรในตัวแฟนคนนี้ ?
เชน - "เขาเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจมากจริงๆ เขาคือคนที่ทำให้ผมรู้สึกว่าเกิดมาเพื่อผม อยู่ด้วยกันแล้วพลังชีวิตมันเยอะขึ้น ไม่ต้องมานั่งเครียดไม่ต้องมานั่งทะเลาะ มันเป็นอะไรที่แฮปปี้มากๆ ก็เลยรู้สึกว่าไม่จำเป็นจะต้องรออะไรอีกแล้วครับ"

เขามีส่วนร่วมในความสำเร็จของชีวิตเราตลอดเวลาเลยไหม ?
เชน - "มีด้วยมากๆ ครับ ตั้งแต่กล่องแรกที่นั่งแพ็คด้วยกัน เขาอยู่ข้างๆ ผมมาตั้งแต่วันแรก ตั้งแต่วันที่ผมมีเงินในบัญชีหลักหมื่นจนกระทั่งมาถึงวันนี้ผมต้องขอบคุณเขามากจริงๆ ครับ"

น้องเจมส์มีอะไรอยากจะบอกพี่เชนบ้างไหม ?
เจมส์ - "เขาเป็นผู้ชายที่ดูแลเจมส์ดีมากๆ หากเทียบแล้วเขาก็คือคนที่สองต่อจากคุณพ่อ ของคุณมากๆ นะคะที่ดูแลเจมส์ดีขนาดนี้ ขอบคุณนะคะ"

ทีมข่าว Sanook! News ต้องขอแสดงความยินดีกับว่าที่คู่บ่าวสาว "เชน เจมส์" ไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @chaintana

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เชน ธนา ทำเซอร์ไพรส์!! คุกเข่าขอ เจมส์ แต่งงานกลางห้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook