เม้าท์ร้าย!! ไฮโซม่านฟ้า ไม่มีแล้วลัมโบร์กีนีสีทอง

เม้าท์ร้าย!! ไฮโซม่านฟ้า ไม่มีแล้วลัมโบร์กีนีสีทอง

เม้าท์ร้าย!! ไฮโซม่านฟ้า ไม่มีแล้วลัมโบร์กีนีสีทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจอประเด็นแรงให้ต้องเคลียร์กันอีกแล้ว สำหรับไฮโซสาวคนสวย "ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา" เพราะอยู่ดีๆ ก็มีชาวเน็ตตาดีจับผิดชุดโชว์ขอบซาลาเปาที่เจ้าตัวใส่ไปร่วมงานพรมแดงครั้งล่าสุดว่าเป็นชุดแบรนด์ดังที่ถูกเช่ามาจากร้านของนางร้ายหน้าเป๊ะ "ไอซ์ อภิษฎา" ในราคาไม่กี่พันบาท พร้อมกับเหน็บเบาๆ ว่าไม่สมดีกรีไฮโซสุดฮอตระดับประเทศเอาซะเลย

เท่านั้นไม่พอยังมีกระแสเม้าท์แรงต่ออีกว่า รถลัมโบร์กีนีสีทองที่เคยสร้างความฮือฮาไว้เมื่อคราวก่อนโน้น...ก็เพิ่งจะถูกปล่อยขายลงเต้นท์รถมือสองอีก!!!!

งานนี้พอมีโอกาสเจอกับไฮโซม่านฟ้าบรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปเคลียร์สักหน่อยว่าเรื่องที่เขาเม้าท์กันนั้นสรุปแล้วมันจริงหรือไม่จริงกันแน่....

ล่าสุดมีคนจับผิดบอกว่าชุดสีแดงที่เราเคยใส่ร่วมงานประกาศรางวัลเป็นชุดที่ไปเช่ามา ?
"ใช่ค่ะเป็นชุดที่เช่ามาจากร้านพี่ไอซ์ หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมม่านถึงเลือกที่จะใส่ชุดเช่าออกงาน ซึ่งม่านต้องขอบอกว่าการเลือกชุดของม่านแต่ละครั้งม่านเลือกจากความเหมาะสม จากบุคลิก และก็ธีมงานค่ะ อีกอย่างถ้าจะให้ซื้อชุดใหม่ทุกครั้งที่ออกงานมันก็จะดูเป็นการสิ้นเปลืองเกินไป คนเราถ้ามีเงินก็ต้องรู้จักใช้รู้จักเก็บนะคะไม่อย่างนั้นเดี๋ยวมันจะหมด"

แต่คนก็สงสัยว่าเราเป็นถึงไฮโซทำไมต้องใช้ชุดเช่า ?
"ม่านมองว่ามันเป็นการใช้เงินแบบพอเหมาะพอควรมากกว่านะคะ คือต่อให้เรามีเงินมากมายแค่ไหนแต่ถ้าไม่รู้จักเก็บจักใช้สักวันมันก็ต้องหมด ยิ่งเป็นเสื้อผ้าด้วยแล้วถ้าให้ซื้อมาใส่แค่ครั้งเดียวมันก็ดูจะไม่คุ้มค่า อีกอย่างหลายๆ ท่านเขาก็เช่ากันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วด้วย ซึ่งเราเองก็ใช้วิธีในการมองหาตัวเลือกอื่นๆ มาใช้มากกว่า"

ซีเรียสไหมที่อยู่ดีๆ ก็โดนขุดภาพขึ้นมาจับผิด ?
"ไม่เลยค่ะม่านเข้าใจดี แต่ก็อยากจะบอกว่าเดี๋ยวนี้เราพออยู่พอใช้กันดีกว่านะคะ เศรษฐกิจก็ไม่ค่อยดี"

อีกเรื่องหนึ่งล่าสุดมีคนเม้าท์ว่าเราขายลัมโบร์กีนีไปแล้ว ?
"ไม่ขายนะคะยังอยู่ที่บ้านค่ะ แต่หลังจากนี้อาจจะมีเปลี่ยนรุ่นเพราะม่านเริ่มรู้สึกว่าเวลาขับมันค่อนข้างยากสำหรับผู้หญิง ดังนั้นก็อาจจะมองหาสปอร์ตตัวอื่นมาขับแทน"

แล้วกับสีทองเอกลักษณ์ของเรายังถูกใจอยู่ไหม ?
"ก็ยังถูกใจอยู่นะคะเพราะคนน่าจะจำม่านกับรถลัมโบร์กีนีสีทองได้ แต่ว่าอาจจะมีเปลี่ยนคันอื่นหรือเปลี่ยนเป็นสีอื่นในปีหน้า"

แสดงว่าตั้งใจจะซื้อเพิ่มด้วย ?
"ซื้อเพิ่มแน่นอนค่ะ ที่บ้านตอนนี้ก็มีรถประมาณ 5 - 6 คัน แล้ว"

หลังจากนี้จะมีการไปแบบว่าถ่ายรูปลงอินสตาแกรมยืนยันเลยไหม ?
"ไม่หรอกค่ะ ม่านมองมันเป็นเรื่องขำๆ ไปแล้ว คือถ้ามีแล้วอวดก็โดนว่าอีกดังนั้นม่านขออยู่เฉยๆ ดีกว่า ถ้าเห็นม่านขับก็แสดงว่ารถยังอยู่เนอะ (ยิ้ม)"

ตอนนี้เห็นว่ากำลังทำธุรกิจใหม่ด้วย ?
"ใช่ค่ะ ตอนนี้ม่านกำลังทำธุรกิจเกี่ยวกับสปากระเป๋า Marnfah Bagsolute คือเราจะช่วยดูแลกระเป๋าของลูกค้าโดยช่างที่ชำนาญ ไม่ว่าจะเป็นการทำสี เพิ่มนาโน และอีกอย่างคือธุรกิจนี้มันเป็นอะไรที่ม่านชอบอยู่แล้วด้วย ถ้าได้ทำก็น่าจะทำได้ดี (ยิ้ม) สำหรับการแข่งขันเท่าที่เห็นจริงๆ ก็ค่อนข้างสูงนะคะสำหรับสปากระเป๋า แต่ว่าม่านพยายามไม่มองเขาเป็นคู่แข่งเพราะเรามองเป็นพันธมิตรในตลาดเดียวกันดีกว่า"

แถมล่าสุดเรายังติดโผสาวเซ็กซี่ของสหกรณ์รถแท็กซี่ ?
"(ยิ้ม) ต้องขอบคุณจริงๆ ค่ะที่หลายคนมองม่านเป็นประธานสหกรณ์ที่ดูเซ็กซี่ ซึ่งม่านมองว่ามันน่าจะเป็นเพราะภาพลักษณ์ความเซ็กซี่ของเราจากชุดที่ใส่ออกงานอีเว้นท์หรืองานโชว์ตัว รวมถึงม่านเริ่มมาเป็นประธานสหกรณ์ด้วยอายุที่ยังน้อย บวกกับนโยบายเราโดนใจพี่ๆ หลายท่านก็เลยอาจจะทำให้ได้ตำแหน่งขวัญใจนี้มาค่ะ"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @marnfha

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เม้าท์ร้าย!! ไฮโซม่านฟ้า ไม่มีแล้วลัมโบร์กีนีสีทอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook