อำภา ภูษิต เฉียดตายหลังถูกแมลงก้นกระดกกัด

อำภา ภูษิต เฉียดตายหลังถูกแมลงก้นกระดกกัด

อำภา ภูษิต เฉียดตายหลังถูกแมลงก้นกระดกกัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีเฉียดตายของนักแสดงรุ่นใหญ่ อำภา ภูษิต ตาแดงหายใจไม่ออกหลังถูกแมลงก้นกระดกกัด

อำภา ภูษิต เล่านาทีชีวิตเฉียดตายหลังถูกแมลงก้นกระดกกัดในกองถ่าย ตาแดงน้ำตาไหลตลอดเวลา หายใจไม่ออกจนต้องหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งเรื่องราวต่างๆ เจ้าตัวได้มาเปิดเผยผ่านรายการเปิดโปง ทางช่อง 2 

"ตอนนี้ถ่ายละครเรื่องบางระจันอยู่ที่กาญจนบุรี เวลาก่อนเข้าฉากเข้ากับน้องๆ ระหว่างที่นั่งซ้อมบทอยู่มดมากัดที่ขาเรา ตอนนั้นเรานุ่งผ้าถุงอยู่และอยู่ในท่านั่งขัดตะหมาดก็ไม่ได้คิดอะไร มีการดีดมดออกไปจากขา
จากนั้นเราก็เริ่มถ่ายฉากแรกจนเสร็จ และรอเข้าฉากที่สองต่อ น้องนักแสดงได้เดินมาบอกว่า พี่แอ้ว ตัวแดงมากเลยนะ เราก็บอกไม่เป็นไร ถ่ายได้สบายมาก แต่ตอนที่โดนมัดกัดเราได้เอายาหมองน้ำมาทาซึ่งมันก็เป็นวงแดงๆ ที่ผิวหนังแต่เราก็ไม่ได้เกานะ"

"และได้เข้าฉากที่สองต่อ คราวนี้ผู้กำกับฯ เดินมาบอกอีกว่า พี่แอ้ว ตาพี่แดงมากเลยนะ เส้นเลือดในตาแดงมาก เราก็บอกเหมือนเดิมไม่เป็นไรเราถ่ายได้ เขาไล่ให้ไปหาหมอเราก็บอกว่าไม่เป็นไรเรายังไหว ซึ่งในตอนนั้นร่างกายเรามันยังไม่ได้ผิดปกติอะไรจริงๆ นะ มีเพียงตัวแดง ตาแดงเฉยๆ "

"คราวนี้พอเริ่มถ่ายจริงเราเริ่มไม่ไหว ขอเขาไปโรงพยาบาลเลย ขึ้นรถตู้กองถ่ายซึ่งคนขับเขาเป็นมือขับจริงๆ 5 นาทีถึงโรงพยาบาลเลย"

"เพราะก่อนหน้านั้นเราหายใจไม่ออก พยายามหายใจลึกๆ แล้ว แต่เหมือนมันก็ไม่เข้าปอด ตอนนั้นคิดว่าเราจะไปแล้วเหรอ หน้าแม่ก็จะไม่เห็น หน้าลูกเราก็จะไม่เห็นแล้วเหรอ น้องที่นั่งไปด้วยเขาจะจับมือตลอดคอยเรียกเราว่าอย่าหลับตานะ อย่าหลับนะ"

"พอถึงโรงพยาบาลคุณหมอถามเลยว่าเราโดนอะไร ก็บอกไปว่าถูกมดกัด เท่านั้นแหละคุณหมอเอาออกซิเจนมาใส่เลย เหมือนตรงนั้นจะมีคนถูกกัดมาก่อนหน้านี้ มดที่ว่าเป็นเขาเรียกว่าแมลงก้นกระดกคล้ายกับมดตะนอย ลำตัวครึ่งแรกเป็นสีดำ ส่วนก้นจะเป็นสีน้ำตาลแดงๆ ตอนนั้นเข้าใจว่าคนใกล้จะตายเป็นอย่างนี้นี่เอง" 

คลิกชมคลิปรายการ

เครดิตภาพจาก facebook/อำภา ภูษิต


อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อำภา ภูษิต เฉียดตายหลังถูกแมลงก้นกระดกกัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook