บุกจับบ่อนดอนเมือง แฉชายชุดดำนับร้อย ปิดล้อม-ชี้เป้า

บุกจับบ่อนดอนเมือง แฉชายชุดดำนับร้อย ปิดล้อม-ชี้เป้า

บุกจับบ่อนดอนเมือง แฉชายชุดดำนับร้อย ปิดล้อม-ชี้เป้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 10 ธันวาคม พล.ต.ต.เจริญ ศรีศศลักษณ์ ผบก.น.2 พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิต ผกก.สน.ดอนเมือง และพ.ต.ท.มงคล จิตร์พรหม สว.สส.สน.ดอนเมือง พร้อมนำกำลังเข้าตรวจสอบอาคาร ไม่มีเลขที่ ซอยสรณคมน์ 17 ถนนทรงประภา แขวงสีกัน เขตดอนเมือง หลังได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน

จากการตรวจสอบบริเวณชั้น 2 พบนักพนันล้อมวงเล่นไพ่อยู่ จับกุมได้ 7 คน เป็นหญิง 5 คน ชาย 2 คน พร้อม ไพ่ 1 สำรับ โต๊ะและเก้าอี้จำนวนมาก เงินสด 80 บาท นอกจากนี้ยังพบเหรียญคล้ายชิปแลกเงินจำนวนหนึ่ง

พล.ต.ต.เจริญ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่าอาคารดังกล่าวลักลอบเล่นการพนันมาแล้ว 2 วัน มี นางวันเพ็ญ อายุ 63 ปี รับเป็นเจ้ามือ ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่ามีการลักลอบเล่นการพนันกันจริง ส่วนใหญ่เล่นเป็นไพ่ป๊อกแปด-ป๊อกเก้า วงเงินพนันไม่มากนัก

เบื้องต้นแจ้งข้อหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน โดยไม่ได้รับอนุญาต และแจ้งข้อหานางวันเพ็ญเพิ่มฐาน จัดให้มีการลักลอบเล่นการพนันโดยไม่ได้รับอนุญาตอีกหนึ่งข้อหา กนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ดำเนินคดีต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าอาคารดังกล่าวเป็นตึก 2 ชั้นครึ่ง 1 คูหา เข้าออกได้ 3 ทาง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าภายในอาคารดังกล่าว มีชายฉกรรจ์แต่งชุดดำ กว่า 100 คน ปิดล้อมอาคารเพื่อไม่ให้นักเล่นพนันหลบหนีออกมาได้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ทราบว่ากลุ่มชายฉกรรจ์มาจากที่ใด

ต่อมาทราบว่ามี นายบัง คาดว่าเป็นหัวหน้าพากลุ่มชายฉกรรจ์และเป็นคนชี้จุดต่างๆ พร้อมบันทึกวิดีโอตลอดเวลา ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่จับกุมกลุ่มนักพนันแล้ว กลุ่มนายบัง พร้อมชายฉกรรจ์ ได้สลายตัวไปทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook