โซ่คล้องใจ-มาไวไปนิด..แต่บอกเลยรักเวอร์!!

โซ่คล้องใจ-มาไวไปนิด..แต่บอกเลยรักเวอร์!!

โซ่คล้องใจ-มาไวไปนิด..แต่บอกเลยรักเวอร์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างเสียงฮือฮาให้กับสังคมเป็นอย่างมาก เมื่อจู่ๆ หากมีคนออกมายอมรับแบบไม่มีกั๊กว่า กำลังมีเจ้าตัวน้อยออกมาให้ชื่นชมก่อนจัดงานวิวาห์ ถึงแม้จะถูกสังคมตั้งคำถาม ไวเกินไปหรือเปล่า? สำหรับคู่ที่ยังไร้วี่แวว ที่จะจัดงานแต่งงาน ยิ่งเป็นศิลปิน ดารา ที่ขึ้นชื่อว่าคือบุคคลสาธารณะแล้ว ในสมัยก่อนคงโดนตำหนิจนแทบไม่มีที่ยืนแน่นอน

แต่ด้วยเวลาที่เปลี่ยนไป กับบางคู่ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าเจ้าตัวน้อยจะมาสร้างความสุขให้ไวเกิน ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้เตรียมตัวล่วงหน้า แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้ว คนสมัยนี้ก็กล้าที่จะควงคู่ออกยอมรับความจริงกันแบบแมนๆ มากขึ้น พร้อมจัดงานแต่งงานแบบสายฟ้าแลบให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

ถึงแม้จะไม่ใช่เรื่องที่น่ายกย่องเสียเท่าไหร่ในสังคมไทย กับการตั้งท้องก่อนแต่ง แต่เชื่อว่าหลายคนก็อดที่จะร่วมยินดีกับว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไม่ได้ เพราะในทางกลับกันนั้นมันคงจะดีกว่าการทำลายเลือดเนื้อของตัวเอง ไม่ให้เขามีโอกาสได้ออกมาลืมตาดูโลกอีกเลยก็ได้

วันนี้ทีมงาน sanook!news จึงได้ยกตัวอย่าง 5คู่ ที่มีโซ่คล้องใจไวเกินไปนิด แต่เป็นสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตคู่รักธรรมดา ให้พิเศษขึ้นมาได้ทันที

แหม่ม คัทลียา - บีบี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร
เครดิตภาพ IG: mcintosh

ถือว่าเป็นเรื่องที่ช็อคกันทั้งประเทศ เมื่อปี 2548 เจ้าหญิงวงการบันเทิง "แหม่ม คัทลียา" ได้ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "บีบี๋ สงกรานต์ กระจ่างเนตร" และครอบครัวทั้ง 2 ฝ่าย แถลงข่าวยอมรับว่าตั้งท้อง 5 เดือนแล้วโดยไม่รู้ตัว และคิดว่าอ้วนขึ้นเพราะกินยาบำรุงเลือดสตรีเบนโล จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ขณะที่ "แหม่ม สุริวิภา" ก็พลอยเสียคนไปด้วย เพราะเคยแอ่นอกป้องรุ่นน้องว่าไม่ได้ท้องก่อนแต่ง ทั้งยังต่อว่านักข่าวอย่างรุนแรง ซึ่งต่อมา แหม่ม สุริวิภา ได้ออกมาขอโทษสื่อภายหลัง

ส่วน แหม่ม คัทลียา ก็อุ้มท้องบินเงียบในอีก 2 วันหลังจากแถลงข่าว เพื่อไปแอบคลอดลูกที่อเมริกา และได้บินกลับมาที่เมืองไทย จนถึงทุกวันนี้สาวแหม่ม ได้มีเจ้าตัวน้อยๆ ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมถึง 3 คนด้วยกัน นั้นก็คือ "น้องแมค", "น้องคิน" และ "น้องเนซซี่" ต้องบอกเลยว่าพอได้เห็นหน้าทั้งสามนี้แล้ว คงแอบหลงรักโดยไม่รู้ตัว

กาย รัชชานนท์ - ฮารุ ยามากูชิ
เครดิตภาพ IG: haruyamaguchi

มาที่คู่ของนักแสดงหนุ่ม "กาย รัชชานนท์" และภรรยาสาว "ฮารุ ยามากูชิ" ที่ได้ควงแขนออกมาแถลงข่าวยอมรับ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัว เพื่อนสนิท และคนในวงการบันเทิง (แม้หลายคนจะช็อกนิดหน่อย) แต่ทำให้ได้รับเสียงชื่นชมมากมายจากคนที่ติดตามข่าว เพราะว่าที่คุณพ่อบอกชัด แบบไม่กลัวกระแสแอนตี้ท้องก่อนแต่งว่า "ผมพร้อมทั้งหน้าที่การงาน ฐานะ วัยวุฒิ และคุณวุฒิ"

ถึงแม้ต่อมา กายและฮารุ จะต้องพบกับการผิดหวัง เมื่อตรวจพบว่าลูกที่กำลังตั้งท้องอยู่ได้หยุดการเจริญเติบโตขณะอยู่ในครรภ์เพียง 2เดือนเศษ จึงจำเป็นต้องขูดมดลูกออก แต่ทั้งคู่ก็เดินหน้าจัดพิธีวิวาห์ขึ้นตามเดิม และในเวลาต่อมาสาวฮารุได้ตั้งท้องลูกชาย "น้องคิริน" เพื่อเป็นโซ่คล้องใจให้คู่รักคู่นี้ได้สำเร็จ และอีกไม่กี่เดือนคิรินจะได้มีน้องอีกคนที่อายุไร้เรี่ยทันเป้นเพื่อนเล่นกันได้ด้วย

จีจ้า ญาณิน - เหน่ง เอเดเรียน เบาว์เดนท์
เครดิตภาพ IG: jija_jayden

ออกมายอมรับว่าท้อง 2 เดือน ก่อนที่จะจูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ด้วยความเรียบง่าย สำหรับราชินีนักบู๊ "จีจ้า ญาณิน" กับ "เหน่ง เอเดรียน เบาว์เดนท์" สามีหนุ่มลูกครึ่ง วัย 30 ซึ่งเป็นน้องชายของ "พาเมล่า เบาว์เดนท์" นักร้องลูกทุ่งสาว แต่มาเป็นข่าวและจูงมือแถลงเมื่อตอนอายุครรภ์ได้ 5 เดือน ก่อนที่อดีตสาวนักบู๊จะคลอดลูกชายสุดน่ารัก นามว่า "น้องเจย์เดน" ในช่วงเช้าของวันที่ 21 ม.ค. ซึ่งตอนนี้ "น้องเจย์เดน" กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าหยิกสุดๆ

พลอย รัตนรัตน์ - เต็นท์ กัลป์ , เพชร นาระ - บีท ชวิทย์
เครดิตภาพ IG: petchnla , ployaurthaveekul

เป็นคู่ฝาแฝดที่ทำอะไรคล้ายกันจริงๆ สำหรับคู่ของพี่น้อง "พลอย รัตนรัตน์" และ "เพชร นาระ" เพราะเมื่อปี 2557 สาวพลอย ที่ได้จูงมือหวานใจหนุ่ม "เต็นท์ กัลป์" เข้าประตูวิวาห์สายฟ้าแลบ พร้อมเปิดใจทั้งน้ำตาด้วยความตื่นตันว่า ได้ตั้งท้องมา 4เดือนแล้ว ซึ่งโซ่คล้องใจนี้ก็คือ "น้องตน" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนนี่เอง

และต่อมาในเดือนเดียวกัน แต่ถัดมาอีกหนึ่งปี น้องสาวฝาแฝด "เพชร นาระ" ก็ขอควงหวานใจหนุ่ม "บีท ชวิทย์" เข้าพิธีวิวาห์แบบไม่ให้สื่อได้ตั้งตัวเช่นเคย ทั้งได้สวมชุดเจ้าสาวสุดสวยอุ้มท้องมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตอนนี้ตั้งท้องได้ 4 เดือนแล้วจ้า... ซึ่งความตั้งใจที่ทั้งคู่อยากจะมีลูกก่อนอายุ 30 ก็เป็นจริง

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ - บี้ KPN
เครดิตภาพ IG: gggubgib36

ปิดท้ายด้วยคู่รักคู่ล่าสุดอย่าง สาวไซส์มินิ "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" กับนักร้องหนุ่มหน้าตี๋ "บี้ KPN" ที่เพิ่งจะออกมายอมรับหมาดๆ ว่าฝ่ายหญิงได้ตั้งท้อง 10สัปดาห์สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก เพราะทั้งคู่เพิ่งประกาศคบกันเป็นแฟนเมื่อสามเดือนที่ผ่านนี่เอง แต่งานนี้หนุ่มบี้ก็ได้ออกมายอมรับอย่างแมนๆ ว่า ดีใจจนน้ำตาไหลหลังจากทราบว่าแฟนสาวท้อง ทั้งยังเผยว่าได้เดินหน้าคุยกับครอบครัวทั้งสองฝ่ายและต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีแถลงการณ์คู่กันอย่างเป็นทางการให้ทราบถึงรายละเอียดเร็วๆ นี้แน่นอน

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ โซ่คล้องใจ-มาไวไปนิด..แต่บอกเลยรักเวอร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook