พระองค์โสมฯ ประทานดอกไม้เยี่ยม "ปอ ทฤษฎี" ตุ๊กตาให้ น้องมะลิ

พระองค์โสมฯ ประทานดอกไม้เยี่ยม "ปอ ทฤษฎี" ตุ๊กตาให้ น้องมะลิ

พระองค์โสมฯ ประทานดอกไม้เยี่ยม "ปอ ทฤษฎี" ตุ๊กตาให้ น้องมะลิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระองค์เจ้าโสมสวลีฯ ประทานช่อดอกไม้ กระเช้าผลไม้ เยี่ยม 'ปอ ทฤษฎี" พร้อมตุ๊กตาให้ "น้องมะลิ" ครอบครัวปีติ

บรรยากาศที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤติโรคหัวใจ อาคารสมเด็จพระเทพรัตน์ รพ.รามาธิบดี วันนี้ (12 ธ.ค. 58) หลังทางโรงพยาบาลขอความร่วมมือสื่อมวลชน งดทำข่าวอาการป่วย "ปอ ทฤษฎี" 2 วัน คือวันที่ 10 - 11 ธันวาคม 58 ที่ผ่านมา เนื่องจากต้องใช้พื้นที่ในการจัดกิจกรรม 'Bike For Dad' จึงอนุญาตให้สื่อมวลชนกลับมาทำข่าวได้ตามปกติในวันนี้

ซึ่งต้องบอกว่า ถึงวันนี้จะเป็นหยุด แต่ในส่วนของสื่อมวลชนเองยังคงมาปักหลักรอทำข่าว รวมถึงบรรดาแฟนคลับ คนที่ห่วงใย นักแสดงหนุ่มปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ยังคงทยอยเดินทางมาให้กำลังใจปอเป็นระยะ ๆ ตั้งแต่เช้า

เมื่อเวลา 10.2 0น. โดยประมาณ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ ทรงโปรดให้ผู้แทนพระองค์นำช่อดอกไม้ กระเช้าผลไม้ ประทานเยี่ยม ปอ ทฤษฎี พร้อมตุ๊กตาประทานให้ น้องมะลิ โดยมี คุณแม่พิศมัย สหวงษ์ แม่ของปอ พร้อมด้วย โบว์ แวนดา ภรรยาเป็นตัวแทนรับมอบ 

ทั้งนี้ ในส่วนของอาการป่วยเพิ่มเติมของ ปอ ทฤษฎี คงต้องรอการอัพเดทเพิ่มเติม

จากทางด้านของ คุณอาน้ำอ้อย ศรมนตรา ผู้จัดการส่วนตัวของปออีกครั้ง ซึ่งคาดว่าช่วงเย็นของวันนี้ อาน้ำอ้อย จะออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อภายหลัง และในส่วนเพื่อนพ้องในวงการผู้จัดละครได้เดินทางมาเยี่ยมดูอาการ ปอ ทฤษฎี ด้วยเช่นกัน อาทิ กอบสุข จารุจินดา ที่เข้าไปพูดคุยพบกับครอบครัวสหวงษ์ นานถึง 1.40 ชั่วโมง อีกทั้ง

เมื่อเวลา 12.42 น. ด้านของ ปิน ชวนันท์ น้องชาย ปอ ทฤษฎี ก็นำขนมมาให้กับสื่อมวลชนที่รอทำข่าวด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ พระองค์โสมฯ ประทานดอกไม้เยี่ยม "ปอ ทฤษฎี" ตุ๊กตาให้ น้องมะลิ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook