แชร์คลิปฉาว รถเมล์ 207 กระทืบหนุ่ม 2 รุม 1 กลางสี่แยก

แชร์คลิปฉาว รถเมล์ 207 กระทืบหนุ่ม 2 รุม 1 กลางสี่แยก

แชร์คลิปฉาว รถเมล์ 207 กระทืบหนุ่ม 2 รุม 1 กลางสี่แยก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โซเชียลมีเดียกำลังให้ความสนใจคลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นกลางถนน เมื่อผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์กับพนักงานขับรถโดยสาร เกิดท้าทายกัน ทำให้หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ถูกรุมทำร้ายอยู่บนรถโดยสาร

เพจเฟซบุ๊กชื่อดัง YouLike (คลิปเด็ด) ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอ ภาพเหตุการณ์คนกำลังถูกทำร้ายอยู่บนรถโดยสารประจำทางสาย 207 ในลักษณะ 2 รุม 1 มีการพูดจาด่าทอกันต่างๆ นานา คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใกล้กับแยกพัฒนาการ เป็นเหตุรถโดยสารตั้งใจเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ รถโดยสารประจำทางสาย 207 จอดอยู่ในที่ไม่ควรจอด บริเวณทางแยก ทำให้รถติดขัดสะสม ที่ผ่านมาเคยมีการโทรแจ้งร้องเรียนไปหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่มีอะไรดีขึ้น ชายหนุ่มที่่ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีแฟนสาวซ้อนท้าย ได้ตะโกนด่าพนักงานขับรถโดยสาร

แต่ปรากฏว่า รถโดยสารบีบแตรใส่หลายครั้ง ลักษณะยั่วยุ ชายขี่จักรยานยนต์จึงจอดห่างจากรถโดยสาร 1-2 เมตร ก่อนจะหันไปชูนิ้วกลางให้ กระทั่งรถโดยสารได้ขับมาเฉี่ยวชนใส่อย่างจัง ทำให้รถจัรกยานยนต์ล้มลง ทับขาแฟนสาวที่นั่งซ้อนท้ายมาด้วย ก่อนที่ชายขี่จักรยานยนต์ขึ้นไปทะเลาะบนรถโดยสาร และกลายเป็นภาพพนักงานรถโดยสาร รุมทำร้ายแบบ 2 รุม 1 ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา บางคนเล่าถึงประสบการณ์เกี่ยวกับรถโดยสาร สาย 207 ที่เคยพบเจอมากับตัวเอง บางส่วนก็อยากให้มีการจัดระเบียบและตรวจสอบพฤติกรรมพนักงานขับรถโดยสาร ขณะที่บางส่วนก็เห็นว่าต่างฝ่ายน่าจะใจเย็นและใช้เส้นทางสัญจรอย่างมีน้ำใจให้กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook