พิธีพระราชทานเพลิงศพ "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม"

พิธีพระราชทานเพลิงศพ "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม"

พิธีพระราชทานเพลิงศพ "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่าศิลปินดาราร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ "สีหนุ่ม เชิญยิ้ม" วัดนาบุญ คลองเจ็ด จ.ปทุมธานี

ศิลปินดาราร่วมพิธีพระราชทานเพลิงศพ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม หรือ นายบุญธรรม ฮวดกระโทก ที่วัดนาบุญ คลองเจ็ด ถนนรังสิต นครนายก ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยก่อนพิธีพระราชทานเพลิง ได้มีศิลปะการแสดงรำไทยจากลูกหลาน และการแสดงตีกลองสะบัดชัย และการแสดงโขนตอนพระรามตามกวาง จากนั้นเป็นการทอดผ้าไตรบังสุกุล

เหล่าศิลปินดาราที่มาร่วมในพิธี ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, เป็ด เชิญยิ้ม, ถั่วแระ เชิญยิ้ม,หยอง ลูกหยี, เด่อ ดอกสะเดา, เด่น ดอกประดู่, ดู๋ ดอกกระโดน, จิ๋ม ชวนชื่น, โหน่ง ซ่ะซา, หม่ำ จ๊กม๊ก, จาตุรง ม๊กจ๊ก,ชูศรี เชิญยิ้ม, ดอกดิน กัญญามาน, แอนนา ชวนชื่น, ออส โฟเอส, เฉิน เชิญยิ้ม, โย่ง เชิญยิ้ม, อู๊ด เป็นต่อ, วอก เป็นต่อ, นุ้ย เชิญยิ้ม, รุ่ง สุริยา, สุพรรณ สันติชัย และอีกหลายคน ซึ่งต่างเสียใจกับการจากไปของ สีหนุ่ม เชิญยิ้ม เป็นตลกรุ่นใหญ่ เป็นตัวอย่างที่น่าเคารพและเป็นแบบอย่าง

ด้าน นายเฉลิม ปานเกิด หรือ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม ลูกชายคนโตของ สีหนุ่ม กล่าวว่า หลังจากเผาศพคุณพ่อแล้วจะนำกระดูกไปทำบุญที่บ้าน 7 วัน ซึ่งยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะแบ่งกระดูกเก็บไว้ หรือจะนำไปลอยอังคารทั้งหมด โดยกำหนดสถานที่ไว้ที่อ่าวไทย จ.สมุทรปราการ แต่ยังไม่กำหนดว่าเป็นวันเวลาใด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook