หนุ่มควงปืนบุกยิงหัว จนท.ศุลกากรช่องเม็กดับ

หนุ่มควงปืนบุกยิงหัว จนท.ศุลกากรช่องเม็กดับ

หนุ่มควงปืนบุกยิงหัว จนท.ศุลกากรช่องเม็กดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มค้ามันสำปะหลัง ควงปืนบุกยิงหัว เจ้าหน้าที่ศุลกากร คาด่านช่องเม็ก ดับ ปมเอกสารธุรกิจไม่ลงตัว

พ.ต.อ.จักรกฤษณ์ โพธิ์กราน ผู้กำกับตำรวจภูธรช่องเม็ก อำเภอสิรินธร จังหวัดอุบลราชธานี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่หน้าตู้ตรวจเอกสาร ด่านศุลกากรช่องเม็ก จึงมอบหมายให้ พ.ต.ท.วิรัส ทรัพย์คณารัตน์ รองผู้กำกับปราบปราม พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิพนธ์ อินทรกำแหง รองผู้กำกับสืบสวน และ พ.ต.ต.สำราญ เคหารมย์ พนักงานสอบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบร่าง นายนาถพงษ์ อายุ 42 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ด่านศุลกากร ถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม.จำนวน 1 นัด ที่ศรีษะ ที่บริเวณตู้เอกสารหมายเลขหนึ่ง ขาเข้าจาก สปป.ลาว อาการสาหัสจึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสิรินธร ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว จากการสอบถามผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุทราบว่านายนำพล อายุ 30 ปี เป็นผู้ก่อเหตุ แล้วใช้รถจักรยานยนต์ หลบหนี จากนั้นเจ้าหน้าที่สามารติดตามจับกุมได้ที่บ้านพัก ตำบลโพธิ์ศรี จากการเกลี้ยกล่อมของภรรยา

นายนำพลให้การรับสารภาพว่า ตนกับผู้บาดเจ็บมีปากเสียงชกต่อยกัน เนื่องจากตกลงเรื่องเอกสารนำเข้ามันสำปะหลัง ที่ภรรยาของตนเองทำธุรกิจอยู่ไม่ได้ ตนจึงไม่พอใจ เพราะเจ้าหน้าที่ทำงานอย่างตรงไปตรงมา แต่มีผู้มาห้ามปรามและแยกย้าย แต่ตนยังเจ็บใจ จากนั้นตนจึงไปขอยืมอาวุธปืน จากเพื่อนที่เป็นคนลาว ซึ่งเป็นปืนลาวประดิษฐ์ ข. แล้วกลับเข้ามายิงใส่ นายนาถพงษ์ จนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook