เบเบ้ ได้ฤกษ์แต่ง 19 มี.ค. เมินกระแสดราม่าฉีกขาเล่นโยคะ

เบเบ้ ได้ฤกษ์แต่ง 19 มี.ค. เมินกระแสดราม่าฉีกขาเล่นโยคะ

เบเบ้ ได้ฤกษ์แต่ง 19 มี.ค. เมินกระแสดราม่าฉีกขาเล่นโยคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มมาได้นานพอสมควร ล่าสุด ก็ได้ฤกษ์งามยามดีจะเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว สำหรับดาราสาว "เบเบ้ ธันย์ชนก" เมื่อเจอสาวเบเบ้ เจ้าตัวได้เปิดเผยว่า

"จะเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว ก็ 19 มีนาคมค่ะ เบเบ้จะแต่งงานแล้วค่ะ ที่โรงแรมสยามเคมปินสกี้ค่ะ ธีมงานก็มีคร่าวๆ คุยบ้างแล้ว เป็นสีโรสโกลด์ค่ะ เป็นสีที่เรา 2 คนชอบ งบก็จะคุมไม่ได้แต่ก็ครั้งเดียวในชีวิต เราก็ค่อนข้างที่จะลงทุนเหมือนกัน แต่ก็เป็นฝ่ายผู้ชายที่ดูแลในเรื่องนี้ค่ะ

ตอนนี้ก็มีจองโรงแรมแล้ว พรีเวดดิ้งก็ยังไม่ได้ถ่าย แต่เรื่องช่างแต่งหน้าเรื่องชุดก็จัดการแล้ว ส่วนเรื่องลิสรายชื่อแขกก็ค่อยๆ คิดค่ะ เพราะค่อนข้างที่จะละเอียดอ่อน เป็นเรื่องที่กังวลกลัวเร่งๆ แล้วเราจะเครียดค่ะ เพราะตอนแรกไม่ตื่นเต้นแต่พอใกล้งานแล้วเวลามันก็กระชั้นชิดมากขึ้น พรีเวดดิ้งน่าจะวีคสุดท้ายของมกราคมนะคะ น่าจะถ่ายที่กรุงเทพฯนี่แหละค่ะ เพราะสะดวกดีและสบายด้วย ที่ถ่ายก็จะมีทั้งในสตู และเป็นไลฟ์สไตล์ของเราด้วยค่ะ

วันที่แต่งก็จะมีพิธีหมั้นเช้า จดทะเบียนและฉลองตอนเย็นเลยค่ะ วันเดียวให้เสร็จค่ะ เรื่องชุดตอนนี้หลักๆ ก็ประมาณ 3 ถึง 4 ชุด ถ้ามีอะไรเพิ่มเติมค่อยดูอีกทีค่ะ แต่เรื่องชุดก็มีติดต่อไว้แล้ว ดูดีไซน์ไว้แล้ว ก็ใช้ดีไซเนอร์ไทยทั้งหมดค่ะ หุ่นอย่างเราต้องให้เขาดูเป็นพิเศษเพราะเราตัวเล็กกว่าปกติ ถ้าเป็นของเมืองนอกมันอาจจะไม่พอดี

เรือนหออยู่ในกรุงเทพฯส่วนหนึ่ง แล้วก็อาจะมีไปช่วยงานที่ระยองบ้างที่ชลบุรีบ้าง แต่ทุกที่ก็จะทำห้องให้คุณพ่อคุณแม่อยู่แล้ว เพราะเราค่อนข้างที่จะเป็นครอบครัวที่สนิทกันและติดกัน ไปไหนก็ไปด้วยกัน

ส่วนเรื่องดราม่าท่าฉีกขาโยคะ หลายคนมองไม่เหมาะเพราะเป็นอาจารย์ "เห็นเหมือนกัน แต่ต้องบอกว่าการเป็นอาจารย์ของเราไม่ได้เป็นอาชีพประจำ คือเป็นพาร์ทไทม์ด้วยและเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยแล้วด้วย ไลฟ์สไตล์ของเราก็ยังมีปกติเป็นคนออกกำลังกายอยู่แล้ว และเป็นอาจารย์ด้วยส่วนนึง

ส่วนในเรื่องกีฬาที่เราชอบตอนนี้ก็คือการเล่นห่วงและกึ่งๆ กายกรรม ฉะนั้นการแต่งตัวมันก็ต้องให้เนื้อเราสัมผัสตรงห่วงมันถึงจะเกาะแน่น คือถ้าใส่แขนยาวขายาวมิดชิดมันจะลื่นและอันตราย คือเราแต่งตัวให้เหมาะกับกีฬานั้นมากกว่า และถ้าเป็นภาพที่พูดถึงก็อาจจะเป็นเพราะเราไม่ได้ดูว่าท่าโพสนั้นมันล่อแหลม หลักๆ คือมันเป็นท่าในกีฬาชนิดนั้นและเน้นในเรื่องของกล้ามเนื้อ

ถามว่าโกรธไหม ก็ไม่โกรธ มันอาจจะเป็นศิลปะอีกอย่างหนึ่งที่คนไทยอาจจะไม่เคยชิน ก็อยากให้เปิดรับค่ะ ก็ต้องระวังมากขึ้นแหละ เข้าใจค่ะว่าต่างคนก็ต่างมีความคิดที่ต่างกัน คนที่คอมเม้นต์เข้ามาเขาก็หวังดี ถามว่านอยด์ไหม ก็มีบ้างส่วนเข้าใจ บางส่วนก็เตือนมาด้วยความหวังดีค่ะ เราก็รับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ"

ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @thisisbebe

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เบเบ้ ได้ฤกษ์แต่ง 19 มี.ค. เมินกระแสดราม่าฉีกขาเล่นโยคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook