โจ๋สุรินทร์นับสิบ ยกพวกรุมตื้บ 2 น้าหลานตาย อ้างทำผิดคน

โจ๋สุรินทร์นับสิบ ยกพวกรุมตื้บ 2 น้าหลานตาย อ้างทำผิดคน

โจ๋สุรินทร์นับสิบ ยกพวกรุมตื้บ 2 น้าหลานตาย อ้างทำผิดคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสุรินทร์รวบ 14 วัยรุ่น คึกคะนองยกพวกรุมกระทืบ 2 น้าหลานเสียชีวิตน่าสลด ส่วนใหญ่ยังเป็นเยาวชน ให้การอ้างว่า..ทำผิดคน

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า สืบเนื่องจากกรณีเหตุ 2 น้าหลานถูกกลุ่มคนร้ายวัยรุ่นในพื้นที่ รุมทำร้ายร่างกายเป็นทำให้เสียชีวิตอย่างสะเทือนขวัญ เมื่อช่วงเช้ามืดวานนี้ (13 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้ว ยังเป็นเยาวชนนับสิบราย ให้การอ้างว่าทำร้ายผิดคน

กรณีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 13 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตากูก อ.เขวาสินรินทร์ จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกทำร้ายประชาชนที่ขับรถสัญจรไปมา ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อคือ นายมวล อายุ 30 ปี ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นเด็กชายอายุ 14 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสุรินทร์ แต่เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา ทำให้เหตุดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 2 คน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุ นายมวล กับหลานชายวัย 14 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านไปบริเวณจุดเกิดเหตุ ถูกกลุ่มวัยรุ่นคึกคะนองนับสิบคน ดักถีบรถจักรยานยนต์ให้เสียหลัก ก่อนจะยกพวกรุมทำร้ายร่างกาย 2 น้าหลาน เป็นเหตุทำให้ศีรษะล้มกระแทกขอบปูนและถูกทำร้ายซ้ำ กระทั่งเสียชีวิตในที่สุด

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พ.ต.ต.สมพงษ์ วงค์อินตา สว.สภ.ตากูก และชุดสืบสวน สภ.ตากูก ได้ติดตามจับกุมตัวกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยที่ก่อเหตุได้ เบื้องต้นจับกุมได้ทั้งสิ้น 14 คน ส่วนใหญ่ยังเป็นเยาวชน แบ่งเป็น อายุ 14 ปี 2 คน อายุ 17 ปี 9 คน และอายุมากกว่า 18 ปี อีก 3 คน นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี เบื้องต้นให้การอ้างว่าเป็นการทำร้ายผิดคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook