รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 14 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 14 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 14 ธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการป่วยหนักจากไข้เลือดออก ของพระเอก ปอ ทฤษฏี ในวันที่ 14 ธันวาคม

หลังจากวานนี้ อาน้ำอ้อย ได้ให้สัมภาษณ์ถึงอาการของ ปอ ทฤษฎี สามารถพูดได้ดีขึ้นมากแต่ยังต้องเฝ้าระวังเรื่องปอด ตับ และไต โดยรวมอาการยังทรงตัวอยู่ คุณหมอบอกไม่มีอะไรน่าวิตกมากกว่านี้ เลือดที่ออกมาจากลำไส้มีนิดเดียว คาดเร็วๆ นี้ลุ้นออกจากห้อง CCU 

11.38 น. อาน้ำอ้อย ทักทายสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ปอ ทฤษฎี พร้อมทั้งเผยว่าสำหรับช่วงเช้าวันนี้ยังไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับอาการป่วยของพระเอกหนุ่มให้อัพเดทเพิ่มเติม แต่คาดว่าไม่เกินเย็นวันนี้ตนอาจจะได้ออกมาเผยความคืบหน้าอีกทีหลังจากที่คุณหมอเข้าตรวจเช็คอาการประจำวัน

13.30 น. โบว์ แวนด้า ออกมาต้อนรับแฟนคลับ ปอ ทฤษฎี ที่เดินทางมาจากประเทศเนเธอร์แลนด์เพื่อนำของฝากมามอบให้แก่ น้องมะลิ พร้อมทั้งกล่าวให้กำลังใจคนในครอบครัวสหวงษ์ ทั้งนี้ อาน้ำอ้อย เผยว่าอีกสักครู่ตนจะออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับมิวสิควีดีโอเพลง "ก้าวไปด้วยกัน" ที่ทางช่อง รามาชาแนล ของโรงพยาบาลรามาธิบดีจัดทำขึ้นเพื่อให้กำลังใจหนุ่มปอโดยเฉพาะ

16.05 น. "อาน้ำอ้อย" ได้ออกมาเผยถึงเรื่องมิวสิควิดีโอเพลง "ก้าวไปด้วยกัน" ที่จัดทำขึ้นเพื่อ "ปอ ทฤษฎี" โดยมีจุดประสงค์หลักคืออยากให้เขารับทราบว่ามีอะไรเกิดขึ้นกับเขาบ้างในช่วงหลายวันที่เขารักษาตัว รวมถึงมีคนเป็นห่วงเขามากน้อยแค่ไหน อยากให้เขาได้รู้ว่าไม่มีใครทอดทิ้งเขา มีแต่คนเฝ้ารอเวลาที่เขาตื่นขึ้นมา

สำหรับตัวมิวสิควีดีโอก็จะมีภาพในห้องแพทย์ซึ่งได้รับการอนุญาตแล้ว และเราก็ได้ภาพถ่ายโดยรวมจากตลอดหลายวันที่ผ่านมา มาช่วยเล่าเรื่องควบคู่กันไปเพลง ถ้าหากฟังแล้วชอบเพลงหรือไม่ชอบยังไงก็ช่วยคอมเม้นต์กันมานะ แต่สิ่งเดียวที่เราทำก็คือเราทำให้ปอ

ปอ ได้เห็นเป็นคนแรกเห็นเมื่อคืนนี้ (13 ธ.ค.) เปิดให้เขาได้ยิน แต่ตาเขาจะมองไม่ชัด เขาเคลิ้มๆ แต่เขาได้ยินชัด ซึ่งโบว์บอกอาว่า ปอได้ยินชัด มีเอียงหน้ามา มีรอยยิ้ม มีน้ำตาไหลข้างขวา แต่เดี๋ยวต้องรอให้ปอเขาฟื้นเต็มที่เขาคงจะอยากได้ยินเต็มๆ อีกครั้ง

สำหรับแถลงการณ์ฉบับที่ 16 อายังไม่เห็นเลย วันนี้วิ่งขึ้นวิ่งลงตลอดก็เลยยังไม่ได้อัพเดท แต่เดี๋ยวสักพักอาคงได้เข้าไปคุยว่ามีอะไรเพิ่มเติมบ้าง ซึ่งเขายังใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ ยังเฝ้าระวังอยู่ ยังต้องติดตามอยู่เรื่อยๆ

ส่วนข่าวลือที่บอกว่า "น้องมะลิ" จะออกงานช่วงสิ้นปีอันนี้เราคงต้องรอความเป็นไปได้ก่อน กำลังพิจารณากันอยู่ ยังรอรายละเอียดและความเป็นไปได้ก่อนเพราะเดิมทีเป็นงานที่พี่ปอต้องไป เป็นภาพยนตร์เรื่องสนูปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่ ที่ทางฟ็อกซ์ เขาให้รอบมากับทาง WSAP ที่ปอเป็นฑูตกิติมศักดิ์อยู่ แต่ ณ ขณะนี้ปอไปไม่ได้ ก็เลยคิดกันว่าจะยังไงดี จะเป็นใครไปดี แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์ม เดี๋ยวรออีกนิดหนึ่ง อีกตั้ง 1 อาทิตย์ เดี๋ยวต้องให้ปอเขามีส่วนตัดสินใจด้วย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 14 ธันวาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook