คลิปรถรับส่งพนักงานขับหวาดเสียว วิจารณ์ยับ! น้ำใจรถติดกล้อง

คลิปรถรับส่งพนักงานขับหวาดเสียว วิจารณ์ยับ! น้ำใจรถติดกล้อง

คลิปรถรับส่งพนักงานขับหวาดเสียว วิจารณ์ยับ! น้ำใจรถติดกล้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ธ.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอที่มีชื่อว่า ขับรถหวาดเสียว (รถรับส่งพนง.บริษัท) ซึ่งถูกอัพโหลดเมื่อวันที่ 13 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยคลิปดังกล่าวผู้โพสต์เขียนคำอธิบายไว้ว่า  

"รถรับส่งพนง.บริษัทในนิคมอุตสาหกรรม 304 ปราจีนบุรี (นข 2586 ปราจีนบุรี) พยายามแซงทั้งที่มีรถสวนมาและเบียดรถเจ้าของคลิป เจ้าของคลิปชิดซ้ายให้เข้า จะเบรค/ชะลอก็ยากเพราะรถหลังก็จี้ตูดรถเจ้าของคลิปอยู่ กลัวจะโดนชนท้ายอีก พอเข้าได้ก็เบรคจะให้ชน ปาดซ้ายปาดขวาซึ่งในรถมีพนง.อยู่บนรถหลายคน 

รถเจ้าของคลิปมีลูกมาด้วย เบรคกระทันหันจนหัวลูกโขลกคอนโซลรถหลายครั้ง เจ้าของได้นำคลิปนี้ไปให้ตำรวจดูและได้ลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อยแล้ว สงสารพนง.บนรถถ้ามีคนขับรถแบบนี้ ช่วงนั้นเป็นชั่วโมงเร่งด่วน! หรือทำเวลารับ-ส่งพนง. แต่ถ้าขับแบบนี้ก็ไม่ควร ไม่ได้เป็นห่วงความปลอดภัยของพนง.เลย"

โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นภาพจากกล้องติดหน้ารถของคันหนึ่ง ก่อนที่จะมีรถกระบะที่ดัดแปลงเป็นสองแถว ขับแซงขึ้นมาพยายามเข้าแทรกระหว่างรถ 2 คัน จากนั้นรถรับส่งพนักงานคันดังกล่าวก็ขับปาดซ้ายปาดขวาไปตลอดทาง โดยมีพนักงานนั่งอยู่ และมือจับราวบนหลังคารถ อย่างน่าหวาดเสียว

อย่างไรก็ตาม คลิปดังกล่าวถูกแชร์ไปที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ซึ่งก็มีคนเข้ามาวิจารณ์มากมาย บางฝ่ายระบุว่า รถคันที่มีกล้องว่าควรมีน้ำใจบ้าง เพราะรถรับส่งพนักงานขับแซงมาเต็มคันแล้ว แต่ก็ไม่ยอมให้เข้า ซึ่งหากเกิดการชนกันขึ้นมา รถคันที่ติดกล้องก็จะได้รับบาดเจ็บไปด้วย

ขณะที่อีกฝ่ายก็แสดงความคิดเห็นว่า รถรับส่งพนักงานควรดูให้ดีก่อนจะแซงว่ามีรถขับสวนมาหรือไม่ ไม่ใช่แซงขึ้นมาแล้วมาถามหาน้ำใจ และเรียกร้องให้บริษัทเลิกจ้างรถคันดังกล่าวมาขับรับส่งพนักงาน เพื่อความปลอดภัยของพนักงานเอง

คลิกที่นี่!!! เพื่อดูคลิปวีดีโอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook