ญาติแค้นหวิดประชาทัณฑ์ ทำแผนคดีดังรุมฆ่าเมืองกาญจน์

ญาติแค้นหวิดประชาทัณฑ์ ทำแผนคดีดังรุมฆ่าเมืองกาญจน์

ญาติแค้นหวิดประชาทัณฑ์ ทำแผนคดีดังรุมฆ่าเมืองกาญจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัว ไอ้มอส-ไอ้ต้น ผู้ต้องหารุมฆ่าหนุ่มวัย 19 คดีดังเมืองกาญจน์ ทำแผนแต่เช้าตรู่ ชาวบ้าน-ญาติลุกฮือ หวิดโดนประชาทัณฑ์

(15 ธ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรีและชุดสืบสวน พร้อมกับเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจนอกเครื่องแบบ ได้ควบคุมตัว 2 ใน 6 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมได้ล่าสุดในคดีสะเทือนขวัญรุมทำร้ายและฆ่า นายกฤษฎา อายุ 19 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ ท่ามกลางการเฝ้าระวังและป้องกันเหตุวุ่นวาย เนื่องจากมีชาวบ้านให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก

จุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านอาระเบียน ริมถนนแสงชูโต เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายมอส อายุ 25 ปี และ นายต้น อายุ 23 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยทำการชี้จุดต่างๆ และจุดที่ก่อเหตุใช้ตุ๊กตาปูนทุ่มใส่ศีรษะเหยื่อ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต ก่อนที่จะหลบหนีลัดเลาะตามแนวตะเข็บป่าเป็นเวลาหลายวัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการทำแผนประกอบคำรับสารภาพครั้งนี้ค่อนข้างตึงเครียด เนื่องจากประชาชนให้ความสนใจมุงดูจำนวนมาก รวมทั้งแม่และยายของผู้เสียชีวิต ที่ทำได้แต่ยืนร้องไห้สะอื้นดูการทำแผนครั้งนี้ ขณะที่ชาวบ้านและญาตผู้เสียชีวิตต่างตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหาอยู่ตลอดเวลา

การทำแผนประกอบคำรับสารภาพต้องดำเนินไปอย่างเร่งรีบ ใช้เวลาประมาณ 15 นาที เจ้าหน้าที่จึงรีบควบคุมตัว 2 ผู้ต้องกลับขึ้นรถตู้ แต่ระหว่างนั้นก็เกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้น เมื่อกลุ่มญาติและประชาชนต่างลุกฮือไล่ตามตัวผู้ต้องหา เพื่อจะเข้าไปทำร้ายประชาทัณฑ์ เจ้าหน้าที่จึงต้องขัดขวางและรีบออกจากพื้นที่โดยเร็ว

ขอบคุณคลิปจากเฟซบุ๊กคุณ เจ้หน่อง ฟรุ้งฟริง งุ้งงิ้ง กุ๊งกริ้ง >> คลิกเพื่อชมคลิป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook