ฮั่น เปิดใจทำโชว์ไม่ดี โพสต์รับผิด...ขอโทษคนดู!!

ฮั่น เปิดใจทำโชว์ไม่ดี โพสต์รับผิด...ขอโทษคนดู!!

ฮั่น เปิดใจทำโชว์ไม่ดี โพสต์รับผิด...ขอโทษคนดู!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาแฟนคลับของนักร้องหนุ่มเอวดี "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" หรือ "ฮั่น เดอะสตาร์" ถึงกับเป็นห่วงกันเลยทีเดียว หลังนักร้องสุดที่รักโพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวเมื่อหลายวันว่า "เมื่อผิดพลาด จะไม่พูดว่าความผิดใคร แต่ลูกค้าจ้างผมมาโชว์ ผมก็ต้องรับผิดชอบทั้งหมด ไม่ว่าความผิดพลาดนั้นจะเกิดขึ้นตรงไหน ผมขอโทษนะครับ" จนหลายคนถึงกับสงสัยว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นถึงทำให้เจ้าตัวรู้สึกนอยด์ได้ขนาดนี้!!

ซึ่งล่าสุดขณะที่หนุ่มฮั่นเดินทางมาร่วมงาน "Fashion King the runway show 2015" เจ้าตัวก็ได้ถือโอกาสออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว พร้อมทั้งอัพเดทสถานะความหวานกับสาว "ไอซ์ ปรีชญา" ให้เราฟังแบบเบาๆ ว่า...

เห็นเราออกมาโพสต์ทวิตเตอร์ขอโทษ เกิดอะไรขึ้น ?
"เป็นการทวิตบอกเฉยๆ ว่าความผิดนั้นมาจากฝั่งเรา ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับผู้ว่าจ้างครับ เนื่องจากในวันนั้นผมรู้สึกว่าอยากที่จะขอโทษแฟนคลับเกี่ยวกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นภายในงาน"

พอจะบอกได้ไหมว่างานนั้นคืองานอะไร ?
"ผมขออนุญาตไม่พูดถึงงานดีกว่าครับ แต่เอาเป็นว่าถ้าเราทำงานร่วมกัน คนที่ทำงานร่วมกันเนี่ยผมก็อยากให้ทำการบ้านกันนิดหนึ่ง"

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นมานานแล้วหรือยัง ?
"คิดว่าไม่เกิน 2 อาทิตย์ครับ ประมาณนี้ (ยิ้ม)"

เรากลัวไหมว่ากานที่เราโพสต์แบบนี้มันจะทำให้กลายเป็นปัญหาใหญ่โต ?
"คือผมต้องบอกก่อนว่าผมเองค่อนข้างซีเรียสในเรื่องของการทำโชว์เพราะผมอยากให้โชว์ออกมาสนุกสนาน ซึ่งสำหรับโชว์ในวันนั้นมันก็มีความผิดพลาดหลายอย่างและมันส่งผลต่อความรู้สึกของคนดู ผมก็เลยอยากจะโพสต์บอกอะไรเขาหน่อยครับ"

เรื่องนี้ส่งผลกระทบกับเรามากไหม ?
"เอ่อ...มันก็ไม่ได้มากมายครับ แค่ผมอยากแสดงความรับผิดชอบต่อความรู้สึกของแฟนๆ เฉยๆ เพราะวันนั้นมันมีความผิดพลาดค่อนข้างจะเยอะหน่อย"

ได้มีโอกาสคุยกับใครเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้วหรือยัง ?
"มีคุยกับทุกคนในทีมเกี่ยวกับการแก้ปัญหา และก็แนะนำว่าหลังจากนี้ควรทำการบ้านก่อนหรืออะไรยังไง"

เจ้าของงานวันนั้นเขามีฟีดแบคยังไงบ้าง ?
"พี่เขาก็ไม่ได้มีฟีดแบคว่ามันไม่ดีหรือว่ามันอะไรนะครับพี่เขาก็บอกว่าสนุกดี แต่ส่วนตัวผมคือผมรู้สึกเองไงครับก็เลยออกมาพูดหน่อย"

หวานใจให้กำลังใจเรายังไงบ้าง ?
"ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุยกันครับเพราะว่าเขากำลังยุ่งอยู่กับการซ้อมคอนเสิร์ต อีกอย่างเขาไม่น่าจะรู้เรื่องนี้ด้วยซ้ำเพราะมันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร แต่ถามว่าความสัมพันธ์ยังใกล้ชิดกันเหมือนเดิมไหม เอ่อ...ถ้าเจอได้ก็เจอครับ (ยิ้ม)"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @hunz_iph

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ฮั่น เปิดใจทำโชว์ไม่ดี โพสต์รับผิด...ขอโทษคนดู!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook