กระบะพุ่งตกลานจอดรถ ห้างดังเชียงใหม่กลางดึก บาดเจ็บ 2

กระบะพุ่งตกลานจอดรถ ห้างดังเชียงใหม่กลางดึก บาดเจ็บ 2

กระบะพุ่งตกลานจอดรถ ห้างดังเชียงใหม่กลางดึก บาดเจ็บ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดระทึก! กระบะอีซูซุพุ่งทะลุรั้วเหล็ก ร่วงตกตึกจอดรถห้างดังเมืองเชียงใหม่กลางดึก คว่ำตลบลงสู่ชั้น 2 บาดเจ็บ 2 ราย โชคดีห้างปิดแล้ว

(16 ธ.ค.) เมื่อเวลาประมาณ 00.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.สมเด่น แดงเครื่อง พนักสอบสอบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุ รถยนต์พุ่งตกจากลานจอดรถชั้น 2 ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังเมืองเชียงใหม่ จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เดินทางไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบว่ารถคันเกิดเหตุ เป็นรถกระบะอิซูซุ ดีแม็กซ์ สีบรอนซ์ทอง อยู่ในสภาพหงายท้อง พังเสียหายยับเยิน ใกล้ๆ กันยังพบรถยนต์มาสด้า 2 สีบรอนซ์ ซึ่งจอดอยู่ได้รับผลกระทบ สภาพรถฝั่งขวาพังเสียหายเช่นกัน

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า เหตุดังกล่าวมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อต่อมาคือ นายพีรพงษ์ อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตก แผลถลอกตามร่างกาย ส่วนอีกคนเป็นผู้หญิง มีอาการหมดสติ ขาซ้ายหัก ทางเจ้าหน้าที่ต้องรีบนำส่งรักษาต่อยังโรงพยาบาลใกล้เคียง

ทั้งนี้ เหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีผู้ใดเป็นพยานพบเห็น เนื่องจากช่วงเกิดเหตุห้างสรรพสินค้าได้ปิดทำการแล้ว มีแต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้ยินเสียงรถชนใส่รั้วเหล็กกั้นเสียงดังสนั่น ก่อนที่รถกระบะคันดังกล่าวจะตกลงมายังที่ลานจอดรถชั้น 2 นับว่าโชคยังดีที่ไม่มีคนอยู่ในบริเวณดังกล่าว ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บคือผู้ที่โดยสารมากับรถคันที่เกิดเหตุ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 คน น่าจะเพิ่งเดินทางมายังห้างสรรพสินค้าดังกล่าว อาจจะชมภาพยนตร์รอบดึก ระหว่างที่กำลังจะขับรถออกจากลานจอดรถ อาจจะเข้าเกียร์ผิด จนเป็นเหตุทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ตัวแทนของห้างดังกล่าวยังไม่ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด และยังไม่มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเพิ่มเติม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook