อาน้ำอ้อย เผย โบว์ แวนดา น้องมะลิ ออกงานการกุศล ในนามพ่อปอ

อาน้ำอ้อย เผย โบว์ แวนดา น้องมะลิ ออกงานการกุศล ในนามพ่อปอ

อาน้ำอ้อย เผย โบว์ แวนดา น้องมะลิ ออกงานการกุศล ในนามพ่อปอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะออกมาอัพเดทอาการป่วย ความคืบหน้าของพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" แล้ว อาน้ำอ้อย ศรมนตรา ยังออกมาเปิดเผยว่า โบว์ แวนดา เตรียมพาลูกสาว น้องมะลิ ออกงานการกุศลในนามของหนุ่มปอ 

ซึ่งงานดังกล่าวจัดโดยองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโลก WAP และรายได้ทั้งหมดจะนำไปช่วยน้องหมาและสัตว์อื่นๆ ในโครงการขององค์กร ในวันที่ 26 ธันวาคมนี้ เวลา 15.30 น. ณ โรงภาพยนตร์ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เมื่อช่วงเช้ามีประกาศคล้ายกับว่าอาการของพี่ปอทรุด ?

"มันก็เป็นอย่างตามที่ประกาศนั่นแหละ เพียงแต่ว่ามันต้องดูชั่วโมงต่อชั่วโมง มีขึ้นได้ลงได้อยู่ในระดับนี้ตลอด เราก็เฝ้าระวังกันเหมือนเดิม"

ตอนเย็นที่นายแพทย์รัชตะมาได้บอกอะไรเพิ่ม ?
"ก็เหมือนเดิม หมอบอกว่าอาการยังทรงอยู่เหมือนเดิม ใช้คำว่าทรงครับ ไม่มีอะไรต้องห่วงเป็นพิเศษคือตอนนี้เอาตามรายงานแพทย์ คุณหมอช่วยเต็มที่ ทางบ้านเราก็สู้เหมือนเดิม"

สำหรับอาการในปอดเป็นอาการใหม่หรือเปล่า ?
"มันตอบยากนะ ก็คือมันคงเจออะไรใหม่เข้ามาแต่เราเองก็ต้องตั้งรับและสู้ต่อ ถามว่าสู้ได้ไหม...ก็กำลังสู้กันอยู่ ในส่วนของแนวทางการรักษาคุณหมอเขาไม่ได้บอกมาเพราะมันเป็นหน้าที่ของแพทย์อย่างเดียว พวกเราก็ทำได้แค่เป็นกำลังใจให้ปอ ให้แพทย์ ให้ภรรยาเขา"

วันนี้เห็นมีพระเดินทางมาสวดให้ที่หน้าห้อง CCU ด้วย ?
"ก็เป็นพระเพื่อนของปอที่ทำทัวร์ด้วยกัน พอดีเข้าไปบวชมาได้จะปีหนึ่งแล้ว และวันนี้เขาเข้ากรุงเทพมาก็เลยมาเยี่ยม เป็นพระอยู่ที่สวนโมกข์ จ.สุราษฎร์ธานี"

อาได้คุยกับโบว์บ้างหรือยังตอนนี้สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง ?
"ก็เหมือนเดิมโบว์เข้าไปดูทุกอย่างเหมือนเดิม วันนี้ไม่มีร้องไห้ คือเมื่อวานที่ร้องไห้เพราะตกใจที่อาการดรอปลงมาแต่พอสักพักหนึ่งเขาก็ดีขึ้น"

ในส่วนของงานอีเว้นท์ที่เคยบอกไว้ สรุปว่าน้องมะลิจะได้รับหน้าที่แทนพ่อปอหรือเปล่า ?
"น่าจะเป็นวันที่ 26 นี้แล้วที่จองรอบไว้ หนังสนูปปี้ เดี๋ยวรอความพร้อมทั้งหมดก่อน"

จากที่มองน้องมะลิมีความพร้อมออกสื่อขนาดไหน ?
"ต้องถามแม่โบว์อย่างเดียว ต้องรอโบว์ตัดสินใจอีกรอบหนึ่ง แต่ที่ได้รอบแล้วคือวันที่ 26 เป็นโรงที่ 9 รอบบ่าย ไปในนามของปอ ไปร่วมชมภาพยนตร์สนูปปี้ เป็นรอบพิเศษที่จัดขึ้นให้กับองค์กรพิทักษ์สัตว์แห่งโรค WAP จริงๆ ต้องเป็นปอไปไง ก็น่าจะเป็นแม่โบว์กับมะลิไปแทน"

ทำไมถึงตัดสินใจให้มะลิไปได้ ?
"คือเราต้องคุยกัน 3 - 4 คน เอาให้แน่ชัดเท่านั้นเอง ต้องบอกตรงๆ ว่าเรื่องมะลิเราต้องคุยกับโบว์ด้วยมีอะไรก็ต้องบอกเขาก่อน แต่ว่ายังไม่สรุปว่าจะไปหรือเปล่า ต้องรอตัดสินใจอีกที บัตรราคา 500 บาท แถมเสื้อ WAP ด้วย"

ณ ตอนนี้พี่โบว์ก็ถือได้ว่าพร้อมจะออกสื่อแล้ว ?
"ถามว่าพร้อมไหม ถ้ามีความจำเป็นจริงๆ ก็ต้องไปช่วยในนามปอเท่านั้นเอง แต่เราไม่มีส่วนได้ส่วนเสียในเรื่องของผลประโยชน์ เป็นเพียงการช่วยองค์กรเฉยๆ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ อาน้ำอ้อย เผย โบว์ แวนดา น้องมะลิ ออกงานการกุศล ในนามพ่อปอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook