ข่าวกระฉ่อน หนุ่มอังกฤษหายตัวไป หลังมาเที่ยวอยู่เมืองไทย

ข่าวกระฉ่อน หนุ่มอังกฤษหายตัวไป หลังมาเที่ยวอยู่เมืองไทย

ข่าวกระฉ่อน หนุ่มอังกฤษหายตัวไป หลังมาเที่ยวอยู่เมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติพี่น้องหนุ่มอังกฤษ วัย 21 ปี พยายามตามหาตัว หลังขาดการติดต่อระหว่างเที่ยวเมืองไทย ส่งข้อความแปลกๆ "อาจไม่ได้เจอกันอีก"

สำนักข่าวมิเรอร์ของประเทศอังกฤษ รายงานว่า ชายหนุ่มชาวอังกฤษวัย 21 ปี ขาดการติดต่อกับครอบครัว หลังเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย ขณะนี้ครอบครัวกำลังหาทางประสานงานติดต่อกับลูกชายของพวกเขา เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย

ตามรายงานระบุว่า ครอบครัวของ นายจอร์แดน จาคอปส์ กำลังติดตามหาตัวชายหนุ่มผู้นี้ หลังมีผู้พบเห็น นายจอร์แดน ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา บนเกาะพีพี จ.กระบี่ เขาโทรศัพท์กลับมาพูดคุยกับครอบครับว่า คนท้องถิ่นได้พาเขามายังเกาะพีพี และในวันต่อมา นายจอร์แดน ได้ส่งข้อความกลับไปหาแม่ของเขา ที่มีลักษณะแปลกๆ ทำนองว่า เขาอาจจะไม่ได้เคยแม่และครอบครัวอีกและบอกว่า "ผมเสียใจ"

ขณะที่ทางด้าน พี่สาวของนายจอร์แดน ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อให้ชาวโซเชียลฯ ช่วยกันติดตามหาน้องชายของเขา พร้อมบอกรูปพรรณสัณฐาน เอกลักษณ์ และตำหนิต่างๆ เกี่ยวกับน้องชาย หลังจากที่มีข้อความแปลกๆ ส่งมาถึงแม่ นายจอร์แดน ได้โทรศัพท์กลับมาหาแม่อีกครั้ง พร้อมกับบอกว่า มีชายไทยคนหนึ่งไม่ยอมปล่อยให้เขาไป ก่อนจะติดต่อเขาไม่ได้อีกเลย

ทั้งนี้ ข้อมูลเรื่องราวการหายตัวไปของนายจอร์แดน ได้รับความสนใจในโลกโซเชียลฯ ที่ประเทศอังกฤษ มีคนจำนวนไม่น้อยที่พยายามส่งเบาะแสเกี่ยวกับเขามาให้ครอบครัว แม้ว่าจะเป็นเพียงข้อมูลเล็กน้อย แต่ปัจจุบันครอบครัวของเขาก็ยังติดต่อกับ นายจอร์แดน ไม่ได้ และหวังว่าเขาจะกลับบ้านในช่วงเทศกาลปลายปีนี้อย่างปลอดภัย ตามที่เขารับปากไว้ก่อนจะออกเดินทาง

อย่างไรก็ตาม นายจอร์แดน ได้ออกเดินทางท่องเที่ยวไปที่ต่างๆ ทั่วโลก ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เขาเดินทางไปประเทศออสเตรเลีย ก่อนจะลัดเลาะไปตามประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ผ่านมาเขามักจะติดต่อกับไปถึงที่บ้านเสมอๆ โดยมีกำหนดเดินทางออกจากประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม เพื่อกลับบ้านไปร่วมเทศกาลคริสมาสต์กับครอบครัวในวันนี้ (17 ธ.ค.) แต่ขณะนี้ยังไม่รู้ชะตากรรม

Source: Mirror.co.uk

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook