แม่ใจจะขาด เผาศพหนุ่มเกาหลีถูกฆ่าปริศนา ส่วนคดียังไม่คืบ

แม่ใจจะขาด เผาศพหนุ่มเกาหลีถูกฆ่าปริศนา ส่วนคดียังไม่คืบ

แม่ใจจะขาด เผาศพหนุ่มเกาหลีถูกฆ่าปริศนา ส่วนคดียังไม่คืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม่ใจแทบขาด วางดอกไม้จันทน์ร้องไห้ ทำพิธีเผาศพหนุ่มเกาหลีเหยื่ออุ้มฆ่าที่ไทย เตรียมนำกระดูกกลับบ้านเกิด ด้านคดียังไม่มีความคืบหน้าเท่าที่ควร

จากกรณีพบศพ นายลี แจ ฮุง อายุ 23 ปี นักท่องเที่ยวชาวเกาหลีใต้ ถูกฆ่ารัดคอและแทงเสียชีวิต ทิ้งศพไว้ริมถนนบ้านงิ้ว-หัวทะเล ทางเข้าบ้านกระทุ่มพระ หมู่ 3 ต.บ้านตาล อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ หลังผู้ตายเดินทางเข้ามาถึงเมืองไทย เมื่อวันที่ 11 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีกำหนดจะเดินทางกลับในวันที่ 14 ธันวาคม แต่มาพบกลายเป็นศพเมื่อเช้าวันที่ 12 ธันวาคม เจ้าหน้าที่นำศพส่งผ่าพิสูจน์ที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา

ต่อมาเมื่อวานนี้ (16 ธ.ค.) นางปาร์ค อึน มี อายุ 52 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต พร้อมด้วย นายเซ อู อายุ 22 ปี น้องชายผู้ตาย พร้อมกับญาติอีก 1 คน และล่ามจากสถานทูตเกาหลี เดินทางโดยรถตู้มาดูศพที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา ก่อนที่จะเดินทางเข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อหน้า พล.ต.ท.ทวิชชาติ พละศักดิ์ ผบช.ภ.3 ที่ห้องรับรองสำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 อ.เมืองนครราชสีมา

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันนี้ (17 ธ.ค.) นางปาร์ค อึน มี ได้อนุญาตให้เจ้าหน้าที่นำศพมาทำพิธีฌาปนกิจ ที่วัดสามัคคี ต.ในเมือง อ.เมืองนครราชสีมา เพื่อความสะดวก โดยพิธีจัดขึ้นตามประเพณีไทยแบบเรียบง่าย มีพระสงฆ์ประกอบพิธีจำนวน 4 รูป ซึ่งทางญาติจะนำเพียงกระดูกบางส่วนกลับไปทำพิธีที่บ้านเกิดที่เกาหลีต่อไป

ภายหลังเสร็จพิธีเจ้าหน้าทีตำรวจเชิญตัว นางปาร์ค อึน มี พร้อมญาติ เดินทางไปที่ศาลจังหวัดชัยภูมิ เพื่อให้ศาลไต่สวนไว้เป็นหลักฐาน ประกอบสำนวนในการดำเนินคดี กรณีที่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ ผู้เป็นแม่ไม่ต้องเดินทางมาอีกครั้ง เนื่องจากต้องเร่งดำเนินการเรื่องต่างๆ ให้แล้วเสร็จในวันนี้ ก่อนที่จะเดินทางกลับประเทศในคืนวันที่ 18 ธันวาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook