ตั๊ก นภัสกร มอบพระพุทธสุโขทัยให้ ปอ บอกผมไม่ใช่หมอแต่อยากให้เขาหาย

ตั๊ก นภัสกร มอบพระพุทธสุโขทัยให้ ปอ บอกผมไม่ใช่หมอแต่อยากให้เขาหาย

ตั๊ก นภัสกร มอบพระพุทธสุโขทัยให้ ปอ บอกผมไม่ใช่หมอแต่อยากให้เขาหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก นภัสกร ขี่มอเตอร์ไซร์ส่วนตัวเพื่อมาเยี่ยมและให้กำลังใจนักแสดงรุ่นน้อง ปอ ทฤษฎี พร้อมทั้งบอกว่า ตนเองไม่ใช่หมอแต่สิ่งที่ทำได้คือส่งกำลังใจ วันนี้ผมได้เอาพระพุทธสุโขทัยมามอบให้ เพื่อคุ้มครองเป็นสิริมงคลให้กับ ปอ ทฤษฎี  

"ก็อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วครับว่ายังมีอาการเหมือนเดิม เราก็มาให้กำลังใจกัน เราก็ยังหวังและยังให้กำลังใจกันตลอดครับ ไม่เคยหยุด และผมเองก็ได้นำพระมาให้คุณแม่เพราะเราทำกฐินไว้แล้วได้พระเล็กๆ มาก็นำมาฝากให้น้องปอครับ แล้วเราเคยเล่นละครเวทีด้วยกันตั้งแต่ "นางเสือง" แล้วไม่มีโอกาสได้มาเยี่ยม และก็ยังรู้สึกว่าทุกคนยังกำลังใจดีครับ"

"คุณแม่ก็นั่งสวดมนต์ มีสมาธิมีสติ เรายังเป็นกำลังใจให้อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ปอนะครับ ผมก็เป็นกำลังใจให้ทุกวันตั้งแต่วันแรกที่ทราบข่าวจนถึงวันนี้ ทำเท่าที่ทำได้ เราไม่ใช่หมอ ผมไม่ใช่หมอ สิ่งที่ทำได้ก็คงเป็นเรื่องของกำลังใจสวดมนต์ภาวนา อย่างน้อยก็เป็นกำลังให้เขากลับมา น้องมะลิก็รออยู่ ครอบครัวรออยู่ครับ ใจเขาใจเราก็อยากให้เขากลับมา ผมอยากให้ปอกลับมาเล่นละครให้เราดูอีกครับ"

"พระที่นำมาให้ก็เป็นพระพุทธสุโขทัย เป็นพระที่ผมสร้างตอนทำกฐินครับ ซึ่งตอนนั้นท่านมุ้ยเป็นประธาน ตอนนั้นทำกฐินที่วัดสักใหญ่ครับ อยากเอาให้น้องปอไว้เพื่อคุ้มภัยและเป็นสิริมงคลให้น้องปอ คือทำทุกอย่างครับ ที่เราเชื่อว่าจะมาทำให้น้องดีขึ้นกลับมาดี กลับมาหายเป็นปกติเป็นนักแสดงที่เราชื่นชอบและเป็นน้องปอที่เรารักเหมือนที่เคยเป็นครับ"

"ปอเป็นคนน่ารัก ปอเป็นคนอะเลิร์ทอยู่ตลอดพี่อย่างนั้นพี่อย่างนี้ตลอดเวลา มีความอยากรู้อยากเห็นกับทุกสิ่ง ชอบที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ รักในวัฒนธรรมไทยและเป็นคนที่ยิ่งอยู่ในวงการนานยิ่งมีฝีมือ เขาเรียกว่าเป็นบุคคลที่น่าเคารพ เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับดารารุ่นน้องต้องบอกว่าเป็นคนดี อารมณ์เย็น และหัวเราะ ผมไม่เคยเห็นปอโกรธนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook