คอนเฟิร์มแล้ว! น้องมะลิ ออกงานแทน พ่อปอ ยันอาการยังทรงๆ

คอนเฟิร์มแล้ว! น้องมะลิ ออกงานแทน พ่อปอ ยันอาการยังทรงๆ

คอนเฟิร์มแล้ว! น้องมะลิ ออกงานแทน พ่อปอ ยันอาการยังทรงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีกระแสข่าวลือในทางที่ไม่ดี เกี่ยวกับอาการป่วยของ ปอ ทฤษฎี ออกมาก่อนหน้านี้ รวมถึงประเด็นที่ น้องมะลิ จะไปออกงานการกุศลแทนคุณพ่อพร้อมคุณแม่โบว์ แวนดา เป็นครั้งแรก ล่าสุด (18.35 น.) อานำ้อ้อยได้ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่า

"อาการยังทรงๆ อยู่นะครับ เหมือนเดิมทุกอย่าง เพียงแต่ว่าเรากำลังรอทีมแพทย์รายงานออกมาให้ชัดเจนอีกครั้ง แต่โดยรวมก็อย่างที่เห็นนะครับ ที่ได้ยิน พวกเราก็ยังเข้มแข็งอยู่ยังสู้ และให้กำลังใจปอตลอด สำหรับข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้วิตกกังวลอะไร จริงๆ ก็เป็นหนที่3แล้วด้วย คือมันก็ไม่ได้กระทบกระเทือนอะไรมากเพราะในขณะที่ออกข่าวพวกเราก็ยังอยู่ตรงนี้"

"สำหรับเรื่องงานที่มะลิจะไปแทนคุณพ่อนั้น ก็คือในวันเสาร์ที่ 26 ที่สยามพารากอนโรงที่ 9 จะมีรอบพิเศษสนูปปี้ แอนด์ ชาร์ลี บราวน์ เดอะ พีนัทส์ มูฟวี่ ซึ่งเป็นของ WAP จัดรอบพิเศษ เดิมทีก็เป็นปอ แต่ในขณะที่ปอยังไม่สามารถไปได้ แต่เนื่องจากปอเป็นฑูตกิติตมศักดิ์อาวุโสอยู่ ก็เลยต้องไป แล้วมันเลิกล้มไม่ได้ งานการกุศล ซึ่งใจและวัตถุประสงค์ของปอเขามีให้กับองค์กรนี้มาตลอด ก็เลยมาปรึกษากันโดยที่เราเห็นว่าเป็นงานการกุศลและไม่มีค่าใช้จ่ายมาเกี่ยวข้อง คุณโบว์ก็เลยคุยกับอาว่าตกลงเราจะไป ไปในนามของพี่ปอนะครับ นั้นแหละเราก็เลยตัดสินใจ ซึ่งการตัดสินใจเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวาน ดังที่แฟนเพจออกไป ก็ยืนยันตามนั้น คือที่ไปก็ไปในนามพี่ปอนั้นแหละนะครับ และจะเป็นครั้งแรกที่มะลิได้ออกงานแบบเดียวกับพ่อเขาและมีคุณโบว์ไปด้วย ตอนนี้ก็เริ่มจำหน่ายบัตรแล้วนะครับจองไปที่ตามที่ได้เห็นนะครับ ที่ WAP ฝ่ายประชาสัมพันธ์"

"ส่วนได้บอกกล่าวปอหรือเปล่านั้น เรารอจังหวะบอกเขาอยู่ครับ ตอนนี้ยังไม่ได้พูดตรงนี้ ส่วนใหญ่ที่เข้าไปพ่อปอก็จะถามหาลูกมะลิ ก็คุยกันอยู่ครับ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นโบว์ที่เข้าไป แต่ก็คิดว่าปอเขาคงอนุญาติครับ เป็นเป็นโครงการของเขาเองเพียงแต่ว่าอาจจะไปในลักษณะที่ปอมารู้ทีหลังว่ามีลูกไปแทนพ่อแล้วหรอ ออกงานแทนพ่อก็เป็นอีกฟีลหนึ่ง"

"ถามว่าโบว์เขาจะกดดันไหมกับการออกงานครั้งนี้ อาก็คิดว่าคุณโบว์น่าจะชินในความรู้สึกของอานะ เขาน่าจะชินกับสื่อตรงนี้แล้ว และการไปครั้งนี้ก็ไม่ได้ไปอยู่นาน ไปแค่ร่วมงานแทนปอเท่านั้น สำหรับเรื่องให้สัมภาษณ์สื่อ ก็กำลังจะบอกว่า ที่โบว์ไปงานครั้งนี้ต้องขอพูดว่าเราอาจจะได้ภาพเหมือนอย่างที่ได้ ต้องบอกแทนโบว์เลยว่าโบว์อาจจะยังไม่พร้อม คือไปก็ไปทำหน้าที่แทนปอ อาจจะยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ อดใจรอครับ อยากให้ทุกคนอดใจรอ รอวันที่ปอฟื้นแล้วเมื่อนั้นโบว์จะออกมาพูดคุยกับสื่อ กำลังใจตอนนี้เขาก็เต็มที่ตรงนี้ ก็ไม่อาจให้มีเรื่องอื่นเข้ามาสอดแทรก"

"ช่วงเย็นได้คุยกับคุณหมอนิดหน่อยครับ ก็ยังทรงๆ อยู่เหมือนเดิม ไม่ค่อยมีอะไรน่าวิตก เพียงแต่ยังต้องเฝ้าระวัง ยังอยู่ในภาวะวิกฤต คืออยู่ในห้อง CCU ก็หมายความว่าทุกคน คนไข้แต่ละคนก็อยู่ในสภาวะเช่นเดียวกัน ส่วนน้องมะลิอายังไม่เห็นเข้าไปเยี่ยมพ่อเขานะ เพราะวันนี้รู้สึกมีคนไข้หลายคน ค่อนข้างที่จะไม่สะดวกเหมือนแต่ละวัน"

ขอบคุณภาพจาก Por Thrisadee OfcPage

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คอนเฟิร์มแล้ว! น้องมะลิ ออกงานแทน พ่อปอ ยันอาการยังทรงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook