คลิป เหยื่อ "นศ.สาว" เปิดใจ หนูแค้นมาก ผู้ต้องหาขโมยชุดชั้นในดมต่อหน้า

คลิป เหยื่อ "นศ.สาว" เปิดใจ หนูแค้นมาก ผู้ต้องหาขโมยชุดชั้นในดมต่อหน้า

คลิป เหยื่อ "นศ.สาว" เปิดใจ หนูแค้นมาก ผู้ต้องหาขโมยชุดชั้นในดมต่อหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหยื่อนักศึกษาสาวเปิดใจ หนูแค้นมากถูกขโมยกางเกงในยังไม่ได้ใส่ ผู้ต้องหาขโมยดมต่อหน้า

ตำรวจหนองคาย ตามรวบหนุ่มวัย 27 ปี ตระเวนขโมยชุดชั้นในสาวตากไว้ตามหอพัก แกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามตัวเจอที่บ้าน ค้นในห้องเจอชุดชั้นในสตรีจำนวนมาก แถมยาบ้า ยาไอซ์ และอาวุธปืน เจ้าทุกข์ตามมาค้นของกลางคืน

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 17 ธ.ค. 58 พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กรองทิพย์ ผกก.สภ.เมืองหนองคายพร้อมทีมสืบสวน แถลงข่าวจับกุม นายปรัชญา อายุ 27 ปี ชาว อ.เมืองหนองคาย พร้อมของกลางชุดชั้นในสตรีประมาณ 500 ตัว ยาบ้า 342 เม็ด ยาไอซ์ 1.180 กรัม อาวุธปืนพกสั้น ยี่ห้อรูเกอร์ ลูกโม่ .38 จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุน .38 จำนวน 9 นัด กระสุนลูกซ้อม 35 นัด, รถจักรยานยนต์คาวาซากิ msx สีขาว ทะเบียน ขจย 731 หนองคาย

พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กล่าวว่าช่วงเดือนก.ย.58เป็นต้นมา มีผู้เสียหายเป็นหญิงสาว 6 ราย เข้าแจ้งความว่าถูกขโมยชุดชั้นใน และเวลา 09.00 น. วันที่ 15 ธ.ค.58 ได้มี น.ส.กฤติยาภรณ์ อายุ 22 ปี นักศึกษา ปวช.1 เข้าแจ้งความว่าชุดชั้นใน 15 ตัว ที่ตากไว้ระเบียงหอพักใกล้กับวิทยาลัย ถูกคนร้ายขโมยไป

เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงไปตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดของหอพักและบริเวณใกล้เคียง จนพบรูปพรรณสัณฐานคนร้ายขณะกำลังขโมยชุดชั้นในและหมวกกันน็อกอยู่ในบริเวณลานจอดรถหอพัก ซึ่งคนร้ายลักษณะคล้ายกับนายปรัชญา ซึ่งตำรวจมีทะเบียนประวัติไว้แล้ว เนื่องจากเคยถูกจับในข้อหาขโมยชุดชั้นในเมื่อหลายปีก่อน และเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำจังหวัดหนองคาย เมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงตามไปตรวจค้นที่บ้านพักและจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างแถลงมีผู้เสียหายเป็นหญิงสาว 5 คนมาตรวจสอบของกลาง พบว่าเป็นของพวกตนเองที่ถูกขโมยไปจริงโดย น.ส.กฤติยาภรณ์  กล่าวว่า เก็บเงินซื้อชุดชั้นในใหม่ทั้ง 15 ตัว นี้ ยังไม่ได้ใส่ ซักตากไว้ก่อน ก็มาถูกขโมยไป แค้นใจมาก และตอนเข้ามาขโมยคนร้ายยังนำชุดชั้นในไปดมต่อหน้าต่อตาก่อนจะใส่ถุง เช่นเดียวกับหญิงสาวหลายคนต่างมาตรวจสอบของกลางต่างด่าทอพฤติกรรมของผู้ต้องหารายนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook