"เบลล่า"ยันไม่ใช่นักแสดงไร้วินัยที่ "จ๋า ยศสินี"กล่าวถึง มั่นใจทำงานไม่เคยเหลวไหล

"เบลล่า"ยันไม่ใช่นักแสดงไร้วินัยที่ "จ๋า ยศสินี"กล่าวถึง มั่นใจทำงานไม่เคยเหลวไหล

"เบลล่า"ยันไม่ใช่นักแสดงไร้วินัยที่ "จ๋า ยศสินี"กล่าวถึง มั่นใจทำงานไม่เคยเหลวไหล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกสาวยิ้มสวย "เบลล่า ราณี แคมเปน" มาร่วมงาน "Blackmores VIP Day" ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 โซนเอ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว พร้อมเปิดใจถึงประเด็นร้อนที่ถูกโยงว่าเป็นนักแสดงไร้วินัยที่ผู้จัดสาว "จ๋า ยศสินี" กล่าวอ้างถึงในอินสตาแกรมส่วนตัวหรือไม่ รวมไปถึงแพลนทริปท่องเที่ยวช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้ โดยสาวเบลล่าเผยให้ฟังว่า

"จะไปท้าหนาวกับแก๊งสาวๆ ที่ญี่ปุ่น เกาหลีช่วงปีใหม่ประมาณ 10 กว่าวันค่ะ ไปแก๊งสาวล้วนเลย ไม่ได้ชวนพี่เวียร์ค่ะ นานๆ ทีเราจะได้ไปเที่ยวที่นั่นก็ต้องจัดเต็มนิดนึง คราวนี้ไปไม่ได้เน้นช้อป จะเน้นซึมซับบรรยากาศ เพราะเราจะไปหลายๆ เมืองด้วย อยากไปโอซาก้าเป็นพิเศษ เพราะยังไม่เคยไปเลย"

เห็นช่วงนี้ออกกำลังกายเยอะมาก "ใช่ค่ะ ละครปิดกล้องไปแล้ว 2 เรื่องก็มีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น ก็พยายามออกกำลังกาย ฟิตก่อนไปเที่ยวปีใหม่ค่ะ หุ่นก็เฟิร์มขึ้นมาพอสมควรเหมือนกันค่ะ เพราะเล่นทั้งพิลาทิส ฟิตเนสด้วย อยากสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง (ยิ้ม) ไม่เชิงว่าโดนแซวเรื่องบั้นท้ายหรอกค่ะ เราก็พยายามดูแลตัวเองให้สม่ำเสมออยู่แล้ว ไม่นอยด์เลยค่ะ เรื่องวิจารณ์ด้านลบก็ไม่ค่อยเห็นค่ะ"

ล่าสุด "จ๋า ยศสินี" ผู้จัดคนเก่ง โพสต์ไอจีตำหนิคนร่วมงานว่า "รักจะทำงาน แต่ไม่มีวินัย... ก็ไม่มีอนาคต" แล้ว "เจนี่"ก็มาเม้นท์เห็นด้วย ก็เลยโดนโยงมาว่าเป็นกองละครที่เรากำลังถ่ายทำอยู่หรือเปล่า

สาวเบลล่ากล่าวว่า "ไม่ใช่เบลหรอกค่ะ เพราะตั้งแต่วันฟิตติ้งก็ยังไม่ได้เจอพี่จ๋าเลยแต่ก็เห็นด้วยกับพี่จ๋านะ วินัยเป็นสิ่งสำคัญ ส่วนมากก็ไม่ค่อยเห็นใครไปช้า เพราะทำงานกองถ่ายก็ทำงานเป็นทีม ต้องใช้วินัยและตรงต่อเวลา ไม่ได้กังวลเพราะไม่ใช่เบลอยู่แล้ว

เราก็มั่นใจในการทำงานของเรา เวลาเราไปไหนมาไหนก็ยกมือไหว้ทุกคนในกองอยู่แล้ว เบลทุ่มในส่วนนี้เพราะเป็นงานที่รักและตั้งใจค่ะ กับนักแสดงในกองอย่างพี่ป้อง พี่เจนี่ เบลก็ไปทำความรู้จักเพราะไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน และไม่เคยทำงานกับกองพี่จ๋าโดยตรงเลย ก็คุยกันดีค่ะ ทุกคนน่ารัก เรื่อง เพลิงบุญ จะเปิดกล้องถ่ายปีหน้าเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ "เบลล่า"ยันไม่ใช่นักแสดงไร้วินัยที่ "จ๋า ยศสินี"กล่าวถึง มั่นใจทำงานไม่เคยเหลวไหล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook