เด็กมาเลย์ 10 ขวบ พลัดตกจากชั้น 6 ดับปริศนา

เด็กมาเลย์ 10 ขวบ พลัดตกจากชั้น 6 ดับปริศนา

เด็กมาเลย์ 10 ขวบ พลัดตกจากชั้น 6 ดับปริศนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 ธ.ค.) เมื่อเวลา 02.00 น. สภ.หาดใหญ่ รับแจ้งว่าเหตุคนตกจากตึกชั้น 6 ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนฉายากุล เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถโรงแรม พบศพ ด.ช.Fam Song Heng อายุ 10 ปี ชาวมาเลเซีย นอนเสียชีวิตอยู่สภาพศพหลังหัก และศีรษะฟาดพื้นอย่างรุนแรง ร่างกายไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายหรือฆาตกรรม

จากการสอบสวนทราบว่า ด.ช.Fam Song Heng มีภูมิลำเนาอยู่ที่รัฐมะละกา ประเทศมาเลเซีย เดินทางมาท่องเที่ยว อ.หาดใหญ่ กับญาติพี่น้อง 6 คน เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. และมีกำหนดเดินทางกลับมาเลเซียในวันที่ 19 ธ.ค. ก่อนเกิดเหตุเด็กนอนอยู่กับยายและน้องชาย ก่อนที่จะพลัดตกลงมาจากห้องพักชั้น 6 โดยไม่ทราบสาเหตุ

โดยขณะเกิดเหตุยายกับน้องนอนหลับสนิทอยู่ในห้อง กระทั่งมีพนักงานโรงแรมขึ้นไปบอก ส่วนพ่อกับแม่นอนอยู่ชั้น 3 ญาติบอกว่า ไม่มีเหตุจูงใจอะไรที่จะทำให้กระโดดลงมาเพื่อฆ่าตัวตาย เนื่องจากเป็นเด็กร่าเริงและปกติทุกอย่าง

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากอุบัติเหตุ เนื่องจากเด็กอาจนอนไม่หลับแล้วออกมายืนเล่นตรงระเบียงห้องพัก และพลัดตกลงมา หรืออีกประเด็นคืออาจจะละเมอเดินออกจากห้องแล้วปีนระเบียงกระโดดลงมา โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.หาดใหญ่ อย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กอาสาสมัครพิทักษ์เมือง อำเภอหาดใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook