ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ คดีแม่อุ้มบุญน้องคาร์เมน

ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ คดีแม่อุ้มบุญน้องคาร์เมน

ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ คดีแม่อุ้มบุญน้องคาร์เมน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไกล่เกลี่ยไม่สำเร็จ คดี พ่อน้องคาร์เมน ฟ้อง แม่อุ้มบุญ และ ที่ปรึกษาทางกฎหมาย หมิ่นประมาทกล่าวหาค้ามนุษย์

(21 ธ.ค.) ศาลอาญา นัดไกล่เกลี่ย คดีที่ นายกอร์ดอน อัลแลน เลก ชาวอเมริกัน ยื่นฟ้อง นางสาวปทิตตา (แม่อุ้มบุญ) และ นางสาววีรุทัย (ที่ปรึกษาทางกฎหมาย) ฐานหมิ่นประมาท และพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 หลังร่วมกันใส่ความว่า นายกอร์ดอน เป็นพวกขบวนการค้ามนุษย์ ซึ่งไม่ใช่ความจริง โดยให้ข่าวผ่านรายการโทรทัศน์ เมื่อวันที่ 21 และ 22 กรกฎาคม 2558 ทำให้ นายกอร์ดอน ได้รับความเสียหาย

ภายหลังการไกล่เกลี่ย นางสาวสุวันดี โพธิ์วิจิตร ทนายความของ นายกอร์ดอน เปิดเผยว่า การไกล่เกลี่ยในวันนี้ เป็นการพูดคุยผ่านผู้พิพากษา ทั้งประเด็นการหมิ่นประมาท และเรื่องสิทธิ์การดูแล น้องคาร์เมน ซึ่ง นางสาวปทิตตา ยังยืนยันจะเป็นผู้เลี้ยงดู น้องคาร์เมน ทำให้การไกล่เกลี่ยในวันนี้ไม่สำเร็จ และคดีเข้าสู่กระบวนของศาล ซึ่งนัดไต่สวนมูลฟ้องในช่วงบ่ายวันนี้ ส่วน น้องคาร์เมน ขณะนี้ยังอยู่ในความดูแลของ นายกอร์ดอน

ด้าน นายกอร์ดอน ระบุว่า ส่วนตัวเข้าใจว่าวันนี้เป็นขั้นตอนแรกของกระบวนการยุติธรรม ซึ่ง นางสาวปทิตตา ก็เดินทางมาร่วมเจรจา แต่อยู่คนละห้อง และยังยืนยันว่าจะเป็นผู้เลี้ยงดู น้องคาร์เมน ตัวเองจึงรู้สึกเครียด เสียใจมาก และยังต้องการเจรจาเรื่องนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook