หนุ่มเมืองลอดช่อง พ่ายรักสาวขอนแก่น ตามง้อแต่ไร้ผล กระโดดสะพานลอยให้รถชนดับคาที่

หนุ่มเมืองลอดช่อง พ่ายรักสาวขอนแก่น ตามง้อแต่ไร้ผล กระโดดสะพานลอยให้รถชนดับคาที่

หนุ่มเมืองลอดช่อง พ่ายรักสาวขอนแก่น ตามง้อแต่ไร้ผล กระโดดสะพานลอยให้รถชนดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(22 ธ.ค.) ร.ต.อ.วิฑูรย์ พาพลงาม ร้อยเวร สภ.ชุมแพ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุรถยนต์ชนคนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสะพานลอย หน้าโรงเรียนโคกสูง ม.2 ถ.มะลิวัลย์ ต.ขัวเรียง อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.นพเกล้า โสมนัส ผกก.สภ.ชุมแพ, พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ ธนกิจไพโรจน์ สว.สทท.3 กก.3บก.ทท.(ตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่น) แพทย์เวร รพ.ชุมแพ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยชุมแพ

ที่เกิดเหตุพบร่างของ นายโก๊ะ ชี เม็ง (Mr.Goh Chee Meng) ชาวสิงคโปร์ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน พบเอกสารประจำตัวประกอบด้วยหนังสือเดินทาง,ตั๋วเครื่องบินและสิ่งของส่วนตัวจำนวนหนึ่ง ใกล้กันพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีขาวหมายเลขทะเบียน กร-7046 ขอนแก่น จอดอยู่ริมถน สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน โดยมี นายจรัญ เลิศไพจิตร เป็นคนขับรถยนต์คันดังกล่าวยืนรอมอบตัวและให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่อยู่

จากการสอบสวนนายจรัญให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่รถยนต์มาจาก จ.เพชรบูรณ์ เพื่อเข้ามาทำธุรกิจส่วนตัวที่ จ.ขอนแก่น พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นจังหวะที่ใช้ช่องทางด่วนด้านขวา ซึ่งสังเกตเห็นว่าผู้ตายยืนอยู่บนสะพานลอยมานานแล้ว และอยู่ๆ ก็ได้กระโดดลงมาจากสะพานอย่างรวดเร็ว

ซึ่งแม้จะพยายามหยุดรถและหักหลบแต่ผู้เสียชีวิตอยู่ในลักษณะที่จงใจจะฆ่าตัวตาย จึงเป็นเหตุให้เฉี่ยวชนอย่างแรงจนทำให้ผู้ตายเสียชีวิต ซึ่งหลังเกิดเหตุได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทราบ พร้อมทั้งประสานงานเรียกรถพยาบาลมาให้ความช่วยเหลือและยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

พ.ต.ท.ศักดิ์สิทธิ์ ธนกิจไพโรจน์ สว.สทท.3 กก.3บก.ทท. กล่าวว่า จากการสอบสวนพยานใกล้กับจุดที่เกิดเหตุต่างไม่มีผู้ใดทราบว่าผู้ตายเป็นใครและจากการตรวจสอบพบว่าผู้ตายเดินทางเข้ามาในประเทศไทย เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.ที่ผ่านมา ตามเอกสารการตรวจลงตราในหนังสือเดินทาง และพบตั๋วเครื่องบินเดินทางต่อมาที่ขอนแก่น

สอบถามคนบริเวณใกล้เคียงบอกว่าผู้ตายได้เดินทางมาที่ อ.ชุมแพ เมื่อวานที่ผ่านมา เพื่อเจรจาและปรับความเข้าใจกับแฟนสาวซึ่งเป็นชาว ต.ขัวเรียง อ.ชุมแพ แต่กลับมีปัญหาปากเสียงและทะเลาะกันอย่างรุนแรงก่อนที่ฝ่ายหญิงจะมีการขับรถยนต์ไปที่กรุงเทพฯ ก่อนที่ฝ่ายชายจะก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะมาจากการที่ฝ่ายชายเดินทางกลับมาจากสิงคโปร์เพื่อขอคืนดีกับแฟนสาวที่บ้านเกิดในเขต จ.ขอนแก่น แต่กลับไม่เป็นผลประกอบกับฝ่ายหญิงได้ขับรถหลบหนีไปในลักษณะของการพยายามที่จะตีตัวออกห่าง ฝ่ายชายซึ่งเดินทางมาจากต่างประเทศจึงเกิดความเครียดอย่างหนักจึงเดินทางจากบ้านพักของแฟนสาวและตัดสินใจก่อเหตุฆ่าตัวตายดังกล่าว

ทั้งนี้ จะมีการเรียกสอบปากคำฝ่ายแฟนสาวและพยานต่างๆต่อไป รวมทั้งการประสานงานไปยังสถานฑูตสิงคโปร์ประจำประเทศไทยเพื่อรับทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งการประสานงานไปยังญาติผู้ตายเพื่อติดต่อขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่บ้านเกิดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook