รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 24 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 24 ธันวาคม

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 24 ธันวาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการป่วยหนักจากไข้เลือดออก ของพระเอก ปอ ทฤษฎี ในวันที่ 24 ธันวาคม

จากวานนี้ (23 ธ.ค.)  ทีมแพทย์ได้เปิดเผยว่าในวันนี้ (24 ธ.ค.) อาการของ ปอ ทฤษฎี ยังคงทรงตัว นอกจากนี้ยังตรวจพบปอดซ้ายที่เคยมีอาการตกเลือดในเยื่อหุ้มปอด มีการอักเสบกระทั่งเกิดถุงลมรั่วในเนื้อปอดหลายจุด ทำให้ไม่สามารถให้การรักษาโดยใช้เครื่องหายใจได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทีมแพทย์จึงจำเป็นต้องผ่าตัดปอดซ้ายออก ส่วนการอักเสบของปอดขวายังคงเดิมและรักษาโดยต้านจุลชีพต่อไป

8.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการกั้นผ้าใบสีขาวบริเวณหน้าห้อง CCU เพื่อเตรียมเคลื่อนย้าย ปอ ทฤษฎี ไปผ่าตัด และนำผ้าใบออกบางส่วนในเวลาประมาณ 08.30 น.

13:00 น. ทางเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลได้นำผ้าใบสีขาวที่ก่อนหน้านี้ได้กั้นบริเวณหน้าห้อง CCU ออก ซึ่งคาดว่าการผ่าตัดน่าจะเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยทางสื่อมวลชนยังคงติดตามรอฟังการแถลงอาการของพระเอกหนุ่ม ปอ ทฤษฎี หลังการผ่าตัดจากคุณหมออีกที

13:14 น. หลังจากที่ คุณพ่อสงวน สหวงษ์ ได้เดินทางจากบุรีรัมย์มาถึงโรงพยาบาลเพื่อรอติดตามอาการลูกชาย ปอ ทฤษฎี ตลอดเวลาที่เข้าห้องผ่าตัด ล่าสุด คุณพ่อได้ออกมาทักทายกับสื่อมวลชนเพียงสั้นๆ ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม และพูดว่า "ตอนเย็นค่อยคุยกันเนอะ" พร้อมยกนิ้วโป้งขึ้นแสดงอาการยอดเยี่ยม โดยคาดว่าการผ่าตัดน่าจะผ่านไปได้ด้วยดี

15.35 น. อาน้ำอ้อย ศรมนตรา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับอาการของ ปอ ทฤษฎี "ต้องคุยกับหมออีกรอบหนึ่งก่อนดีกว่า อยากให้ทางแพทย์เป็นคนชี้แจง ทางครอบครัวก็ต้องต่อสู้กันต่อไป ขณะนี้ยังไม่มีอะไร ทางแพทย์จะออกมาพูดอีกครั้ง ผลการผ่าตัดให้อดใจรอทางทีมแพทย์มาให้รายละเอียด"

"การผ่าตัดเราทราบมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ ต้องรอให้ปอแข็งแรงก่อน เพราะถ้าผ่าตัดตอนที่เขาไม่แข็งแรงจะเป็นผลเสีย ซึ่งถือว่าวันนี้เขาแข็งแรงขึ้นเลยมีการผ่าตัด

"ด้านกำลังใจต้องบอกว่าหนักแน่น กำลังใจดี ถ้าเป็นไปได้อาก็จะเจ็บแทนเขาได้นะ"

"ถามว่าสบายใจขึ้นไหม ตอนนี้ยังไม่สบายใจเท่าไหร่ จนกว่าเขาจะได้ลุกขึ้นนั่งพูดคุย ก่อนหน้านี้เขาได้ถอดเครื่องช่วยหายใจออก พูดคุย ลืมตา อาจจะเสียงแหบไปบ้าง เราอยากจะให้ภาพนั้นกลับมาอีก ทางแพทย์ก็บอกว่าต้องเฝ้าระวังเหมือนเดิม เราก็ต้องเฝ้ารอ ถึงวันนั้นทางครอบครัวก็คงจะโล่งอก"

"ส่วนรายละเอียดการผ่าตัดยังไงให้ทางแพทย์เป็นคนออกมาบอกดีกว่านะครับ ตอนออกจากหลังผ่าตัดแพทย์ยังไม่ได้บอกรายละเอียดอะไรมาก ก็คงต้องรอไปพร้อมๆ กันครับ รอสรุปให้ชัดเจนก่อน"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ รายงานสดจากโรงพยาบาลอาการ ปอ ทฤษฎี วันที่ 24 ธันวาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook