นศ.ป่วยทรมาน แค่ 4 เดือนก้อนเนื้อปริศนา โผล่จากปาก

นศ.ป่วยทรมาน แค่ 4 เดือนก้อนเนื้อปริศนา โผล่จากปาก

นศ.ป่วยทรมาน แค่ 4 เดือนก้อนเนื้อปริศนา โผล่จากปาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ธ.ค.) ดาราหนุ่มจิตอาสา "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" และ "เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์" ได้แชร์เรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี ที่ต้องป่วยเป็นเนื้องอกที่บริเวณปาก กลายเป็นก้อนเนื้อขนาดใหญ่ติดอยู่บนใบหน้า สร้างความทุกข์ทรมานมา 4 เดือนแล้ว อีกทั้งยังทำให้เขาต้องหยุดเรียนเอาไว้ชั่วคราว

เรื่องราวของ "น้องเบนซ์" ถูกแชร์เผยแพร่ในเฟซบุ๊ก หลังจากที่ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เดินทางไปเยี่ยมและถามไถ่อาการป่วย อาการของน้องเบนซ์ เริ่มต้นจากเมื่อ 4 เดือนก่อน มีอาการเป็นแผลในช่องปาก บริเวณกระพุ้งแก้ม ตอนแรกนึกว่าเป็นแค่ร้อนใน จึงซื้อยามาทานตามปกติ

แต่ผ่านไป 2 สัปดาห์ อาการก็ยังไม่ดีขึ้น แผลในช่องปากใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จึงไปพบแพทย์ที่คลีนิกแห่งหนึ่ง หมอตรวจและจ่ายยา ทั้งยากินและยาทาใช้คู่กัน เวลาผ่านไปอีก 3 สัปดาห์ แผลในช่องปากยังไม่ทุเลาลง เริ่มมีอาการบวมและใหญ่ขึ้น

ต่อมา น้องเบนซ์ จึงตัดสินใจไปรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง แพทย์ตัดชิ้นเนื้อไปตรวจ แต่ก็ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นอะไร จากวันผ่านเป็นเดือน ปากของน้องเริ่มใหญ่ขึ้น ทำให้เขาต้องหยุดเรียนชั่วคราว ปากเริ่มส่งกลิ่นและทานอาหารลำบาก หากแปรงฟันโดนก้อนเนื้อจะมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด น้องเบนซ์ ได้พาไปปรึกษาแพทย์โรงพยาบาลศิริราช หมอตรวจและนัดผ่าตัดในเดือนมกราคม 2559 ที่จะถึงนี้ แต่กว่าจะถึงวันนั้น น้องเบนซ์ ยังต้องใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก ต้องนั่งเก้าอี้นอน ถ้าหากนอนทั้งตัวจะมีเลือดไหลลงคอ

ปัจจุบัน น้องเบนซ์ ได้แต่เก็บตัวอยู่ภายในห้อง ไม่กล้าออกไป ทานอาหารได้แต่ของเหลว มีเลือดออกตรงแผลเรื่อยๆ อีกทั้งยังต้องดูแลตัวเองเป็นส่วนใหญ่ เพราะพ่อเสียชีวิตแล้ว แม่ก็ใช้ชีวิตอยู่ทัณฑสถานหญิง มีเพียงพี่ชายกับน้าที่ดูแลเท่านั้น

ทั้งนี้ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้มอบเงินช่วยเหลือน้องเบนซ์ไปจำนวน 20,000 บาท อีกส่วนจากรายการ "มิตรรัก บรรลือฤทธิ์" จำนวน 10,000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายและรักษาพยาบาล เพื่อรอให้ถึงวันที่หมอนัดผ่าตัด เพื่อนำก้อนเนื้อที่ปากออก

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook