หนุ่มอิตาเลี่ยนเกือบตาย ทิ้งรถหนี-บัสพุ่งใส่มุดเข้าใต้ท้อง

หนุ่มอิตาเลี่ยนเกือบตาย ทิ้งรถหนี-บัสพุ่งใส่มุดเข้าใต้ท้อง

หนุ่มอิตาเลี่ยนเกือบตาย ทิ้งรถหนี-บัสพุ่งใส่มุดเข้าใต้ท้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สังคมออนไลน์ให้ความสนใจคลิปภาพเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นใน จ.ภูเก็ต เมื่อรถบัสเบี่ยงหลบรถเก๋ง พุ่งไปหาจักรยานยนต์ของฝรั่ง ต้องทิ้งรถกระโดดหนี ก่อนจะถูกทับอย่างจัง โชคดีที่รอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์

เพจเฟซบุ๊ก "เสียงประชาชน คนภูเก็ต" ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอภาพเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นบริเวณถนนทางลงเขากะตะ อ.เมืองภูเก็ต เมื่อรถบัสโดยสารคันหนึ่ง หักเลี้ยวหลบรถเก๋งที่เลี้ยวตัดหน้าออกจากซอย จังหวะเดียวกับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งขับสวนมาพอดี ทำให้รถบัสพุ่งตรงไปยังรถจักรยานยนต์ ทำให้คนขับต้องทิ้งและถูกทับ

จากภาพหลักฐานจะเห็นชัดเจนว่า รถเก๋งสีดำคันหนึ่งออกมาจากซอย จังหวะเดียวกับที่มีรถจักรยานยนต์ขับสวนทางมา ทันใดนั้นก็มีรถบัสโดยสารคันหนึ่งขับมาพอดี ก่อนจะเบี่ยงหลบรถเก๋ง ทำให้พุ่งข้ามเลนไปหารถจักรยานยนต์ที่สวนมา ทำให้คนขับรถจักรยานยนต์ต้องทิ้งรถ กลิ้งไปบนพื้นถนน ก่อนจะมุดเข้าไปใต้ท้องรถบัสโดยสาร

ทั้งนี้ คนขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวทราบในเวลาต่อมาว่าเป็นชายชาวอิตาเลี่ยน ที่นำเอาคลิปภาพเหตุการณ์โพสต์เผยแพร่ พร้อมกับบรรยากาศเป็นภาษาอิตาเลี่ยน ซึ่งมีเนื้อหาใจความว่า "ทุกคนเห็นอาจจะบอกว่าผมโชคดี แต่ถ้าผมโดดหลบและทิ้งจักรยานยนต์ไม่ทัน ผมคงจะไม่มีชีวิตอยู่แล้ว คลิปนี้มีคนแสดงความคิดเห็นและแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ผมอยากเสนอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบ สร้างความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่ด้วย"

อย่างไรก็ตาม หลังจากคลิปดังดล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีข้อมูลว่าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบริเวณถนนทางลงเขากะตะ เป็นจุดที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นทางลงเขาและมักจะมีรถตัดหน้าออกจากซอย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook