สาวท้อง 2 เดือน เจอสามีพลอดรักกิ๊กใหม่ โดดเจ้าพระยาดับ

สาวท้อง 2 เดือน เจอสามีพลอดรักกิ๊กใหม่ โดดเจ้าพระยาดับ

สาวท้อง 2 เดือน เจอสามีพลอดรักกิ๊กใหม่ โดดเจ้าพระยาดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาววัย 19 ตามหาสามีเจอภาพบาดตากำลังนั่งพลอดรักกับหญิงอื่น วิ่งไปกระโดดแม่น้ำดับ สลดกำลังตั้งท้อง 2 เดือน

(24 ธ.ค.) เมื่อเวลา 20 .50 น. ร.ต.ท.สุนทร หงษ์โยธี ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุหญิงสาวกระโดดน้ำหน้าวัดสิงห์ทอง ต.ท่าอิฐ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และเจ้าหน้าที่ทีมประดาน้ำชุดนที รีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นท่าน้ำหน้าวัดดังกล่าว พบชาวบ้านจำนวนมากมุงดูเจ้าหน้าที่กำลังงมหาร่างหญิงสาว ทราบชื่อคือ น.ส.ธนกมลพรรณ อายุ 19 ปี ซึ่งกำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ได้เดินทางจากที่พักคอนโดย่านสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม. เพื่อมาหาสามีคือนายเสกสรรค์ อายุ 23 ปี หลังสืบทราบว่าสามีมาติดพัน น.ส.เจน อายุ 18 ปี ในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนชาวบ้านทราบว่า ผู้เสียชีวิตมาพบสามีกำลังนั่งพลอดรักอยู่กับกิ๊กสาวจึงเกิดปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรงก่อนที่ น.ส.ธนกมลพรรณ จะร้องไห้วิ่งไปยังโป๊ะท่าน้ำหน้าวัดแล้วกระโดดลงไปในสายน้ำเจ้าพระยาร่างจมหายไปในทันที เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำใช้เวลาในการค้นหานานนับ 2 ชั่วโมงจึงพบร่างของ น.ส.ธนกมลพรรณ ก่อนจะช่วยกันนำร่างขึ้นมาท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติๆที่ทราบข่าว เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ

นางสุพิศนันท์ อายุ 38 ปี น้าสาวของผู้ตาย กล่าวเพียงสั้นๆว่าผู้ตายรักนายเสกสรรค์มาก หลังอยู่กินกันมาหลายปีจนตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน แต่มาระยะหลังผู้ตายสืบทราบว่าสามีแอบมาติดพัน น.ส.เจน ที่พักอาศัยอยู่ในย่านเกิดเหตุ จึงเดินทางจากที่พักคอนโดย่านสุขุมวิทเพื่อมาตามหาสามี และพบภาพบาดตาบาดใจสามีกำลังนั่งพลอดรักอยู่กับหญิงใหม่ จึงเกิดปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่จะวิ่งไปกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเพื่อบูชารัก โดยทางญาติๆไม่ติดใจในการเสียชีวิตเพราะเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้มอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook