พบศพหญิงชราถูกเผากลางป่ากระถิน สอบลูกสาวทำตัวน่าสงสัย

พบศพหญิงชราถูกเผากลางป่ากระถิน สอบลูกสาวทำตัวน่าสงสัย

พบศพหญิงชราถูกเผากลางป่ากระถิน สอบลูกสาวทำตัวน่าสงสัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (25 ธ.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุพบศพในป่ากระถิน บริเวณซอยเรวดี 46 หมู่ 4 ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี ที่เกิดเหตุพบศพหญิงชรา สภาพเหลือแต่โครงกระดูกมีสายเปลพันรอบตัว ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย ในที่เกิดเหตุพบเพียงรอยคล้ายคราบเขม่าควันตามร่างกาย ใกล้กันพบเศษไม้ที่ถูกเผาจนมอดไหม้อีกจำนวนหนึ่ง

จากการสอบสวนพยานที่เป็นชาวบ้าน ต่างให้การตรงกันว่า ศพดังกล่าวน่าจะเป็น นางอุบล อายุ 75 ปี ที่หายออกไปจากบ้านนานหลายเดือนแล้ว โดยอาศัยอยู่กับ น.ส.กาญจนา หรือ แดง อายุ 45 ปี พักอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร

เจ้าหน้าที่รุดไปที่บ้านหลังดังกล่าว พบเป็นบ้านไม้มุงสังกะสี สภาพจะพังมิพังเหล่ ภายในบ้านส่งกลิ่นเหม็นไปที่ พบตัว น.ส.กาญจนา นอนหลับอยู่ จึงได้นำตัวมาสอบสวนโดยให้การแบบป๋ำๆ เป๋อๆ ว่า มารดาหายตัวออกจากบ้านไปนานหลายเดือนจริง แต่ไม่ทราบว่าไปไหน

ขณะที่เพื่อนบ้านหลายคนยืนยันว่า ก่อนหน้านี้เคยเห็น น.ส.กาญจนา หิ้วถุงดำขนาดใหญ่ 2 ถุง ออกจากบ้านช่วงกลางดึก และพบเปลวควันมีกลิ่นเหม็นไหม้ภายในบ้านด้วย อาจมีส่วนรู้เห็นกับการหายตัวไปของมารดาก็ได้ หากศพดังกล่าวเป็นนางอุบลจริง

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.กาญจนา มาที่กองบังคับการภูธรจังหวัดนนทบุรี เพื่อตรวจหาดีเอ็นเอ ที่กระพุ้งแก้มว่าตรงกับศพที่พบในป่าหรือไม่ หากพบว่าตรงกันก็สามารถยืนยันได้ว่าเป็นศพของนางอุบลจริง ส่วนจะเสียชีวิตจากสาเหตุใดต้องรอผลยืนยันจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เสียก่อน

เบื้องต้น ได้ให้ น.ส.กาญจนา กลับบ้านไปก่อน หากพบหลักฐานเพิ่มเติมจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook