โร่แจ้งความ สารวัตรกำนันแอบเนียน ลูบหน้าอกนักเรียนหญิง

โร่แจ้งความ สารวัตรกำนันแอบเนียน ลูบหน้าอกนักเรียนหญิง

โร่แจ้งความ สารวัตรกำนันแอบเนียน ลูบหน้าอกนักเรียนหญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พ่อแม่พาลูกเข้าแจ้งความ พ่อค้าขายของเล่นหน้าโรงเรียน มีตำแหน่งเป็นสารวัตรกำนัน แอบลวนลามและขู่ทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียน

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (26 ธ.ค.) ผู้ปกครองเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาชั้นปีที่ 5 และ 6 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ต่างพาลูกสาวและลูกชาย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ดำรงค์ ปุราชะโก ร้อยเวรสอบสวน สภ. ด่านขุนทด ระหว่างถูก นายพิรุณ สารวัตรกำนันตำบลพันชนะ อำเภอด่านขุนทด มีอาชีพค้าขายของอยู่หน้าโรงเรียนด่านขุนทด ข่มขู่จะทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชายและลวนลามเด็กนักเรียนหญิง

จากการสอบถามเบื้องต้นจากพ่อแม่ผู้ปกครอง ให้การว่า ได้ทำหนังสือร้องไปยังศูนย์ดำรงค์ธรรมไว้แล้ว และต้องการมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเพิ่มอีก เพราะคิดว่ากลัวจะเป็นภัยของสังคมและมีตำแหน่งหน้าที่ใหญ่โต เนื่องจากลูกสาวและลูกชายได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (24 ธ.ค.) หลังเลิกเรียนได้ออกมาซื้อของที่ร้านสารวัตรกำนัน

ขณะที่กำลังยืนเลือกซื้อของอยู่นั้น นายพิรุณ ได้เข้ามาโอบไหล่ พร้อมทั้งมือใช้ลูบไล้บริเวณหน้าอกของนักเรียนหญิง ช่วงกระเป๋าเสื้อนักเรียนในวันสวมชุดพละ พร้อมกับเอ่ยถามด้วยว่า "มีเงินหรือเปล่าดูสิ" ด้วยความเป็นเด็กก็ไม่คิดอะไร

กระทั่งมาทราบภายหลังว่าเพื่อนนักเรียนหญิงคนอื่นๆ ทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้อง เคยโดนกระทำอย่างนี้มาหลายคนแล้ว ถึงขั้นเคยโดนจับก้นด้วย แต่ไม่มีใครกล้าเล่าให้ผู้ปกครองทราบ ต่อมาเมื่อเรื่องเริ่มกระจายไปทั่ว นายพิรุณ มีพฤติกรรมกร่าง วิ่งขู่ไล่จะทำร้ายร่างกายเด็กชายนักเรียนโรงเรียนดังกล่าว ทำให้ลูกหลานเล่าพฤติกรรมดังกล่าวให้ผู้ปกครองทราบ

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมทั้งจะรับเรื่องเป็นคดีความสอบสวนต่อไป ส่วนกรณีสอบถามเด็กก็ควรจะต้องมีนักจิตวิทยา หรือต่อหน้าอัยการอีกครั้ง เพื่อจะได้สอบถามเด็กอย่างถูกต้องตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook