รอด! สาวใหญ่แกล้งตาย หลังถูกคนร้ายปาดคอ-ปล้นทรัพย์

รอด! สาวใหญ่แกล้งตาย หลังถูกคนร้ายปาดคอ-ปล้นทรัพย์

รอด! สาวใหญ่แกล้งตาย หลังถูกคนร้ายปาดคอ-ปล้นทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวใหญ่ จ.เพชรบูรณ์ ถูกแก๊งคนร้ายขับรถประกบ ก่อนปล้นทรัพย์ พร้อมใช้มีดปาดคอ แต่รอดตายมาได้เพราะแกล้งทำเป็นเสียชีวิต

(27 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับเหตุ ผู้หญิงคนหนึ่งถูกคนร้ายปล้นทรัพย์ และทำร้ายปาดคอได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลบึงสามพัน จึงเข้าตรวจสอบ

สอบสวนผู้เสียหายที่ได้รับบาดเจ็บ ชื่อ นางวันทา อายุ 46 ปี ซึ่งอยู่ในอาการหวาดผวา ให้การว่า ถูกคนร้ายไม่ต่ำกว่า 4 คน จี้ชิงทรัพย์และใช้มีดปาดคอจนได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่รอดตายมาได้เพราะทำทีแกล้งเสียชีวิต

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ขณะที่ตนขับรถเก๋งวิ่งมาบนถนนสายนครสวรรค์-ชัยภูมิ หมู่ 1 ต.บึงสามพัน เพื่อกลับบ้านพัก ระหว่างทางมีรถปิกอัพ ขับเบียดจนต้องหยุดรถกะทันหัน ก่อนที่คนร้าย 2 คน จะบุกขึ้นมาบนรถยนต์ พร้อมบังคับให้ขับรถยนต์เข้าไปในป่าอ้อยริมถนน ก่อนที่คนร้ายจะใช้อาวุธมีดปาดคอ ซึ่งตนได้แกล้งเสียชีวิต คนร้ายจึงทิ้งร่างไว้กับพื้น ก่อนนำทรัพย์สินของตน ประกอบด้วยเงินสด 40,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 3 บาท และแหวนทอง 3 วง หลบหนีไป จากนั้นตนจึงหอบร่างที่เปื้อนเลือดออกมาขอความช่วยเหลือ บริเวณริมถนน ซึ่งมี รปภ.ขับรถผ่านมาพอดี จึงช่วยเหลือไว้

ด้าน ตำรวจกองวิทยาการ จ.เพชรบูรณ์ ได้เข้าเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมสันนิษฐานว่า คนร้ายคงรู้จักผู้เสียหายและขับรถติดตาม กระทั่งประสบโอกาสเหมาะ จึงลงมือก่อเหตุร่วมกันปล้นทรัพย์และฆ่าปิดปาก แต่เนื่องจากนางวันทาแกล้งเสียชีวิต จึงรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด ส่วนบาดแผลที่บริเวณคอที่ถูกคนร้ายใช้มีดปาด ทางแพทย์ช่วยเย็บกว่า 70 เข็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook