ชาวเน็ตปรบมือให้ ภาพนางรำโดดช่วยผู้บาดเจ็บริมถนน

ชาวเน็ตปรบมือให้ ภาพนางรำโดดช่วยผู้บาดเจ็บริมถนน

ชาวเน็ตปรบมือให้ ภาพนางรำโดดช่วยผู้บาดเจ็บริมถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แชร์สนั่น! ภาพกลุ่มนางรำโดดลงช่วยชายสูงวัย ประสบอุบัติเหตุริมถนน ปฐมพยาบาลให้เบื้องต้น ไม่กังวลแม้ต้องเข้าไปทำการแสดงสอบโปรเจคประจำภาคเรียน

เมื่อวานนี้ (27 ธ.ค.) โลกออนไลน์ให้ความสนใจภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นย่านพระนคร เมื่อมีนักเรียนนักศึกษาคณะศิลปนาฏดุริยางค์ แต่งองค์ทรงเครื่องชุดนางรำเต็มยศ เข้าช่วยเหลือชายสูงวัยประสบอุบัติเหตุอยู่ริมถนน กลายเป็นภาพสุดประทับใจ แม้ว่ากลุ่มนางรำจะต้องเข้าสอบโปรเจคประจำภาคเรียนก็ตาม

เฟซบุ๊กของคุณ Tor Nattapong ได้แชร์ภาพน่าประทับใจในสังคมเมือง เมื่อเหล่านางรำที่แต่งองค์ครบถ้วน กำลังให้การช่วยเหลือชายสูงวัยคนหนึ่งที่ประสบเหตุอยู่ริมถนน เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นใกล้ๆ กับสถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ใกล้กับถนนพระอาทิตย์

ตามรายงานระบุว่า กลุ่มนางรำที่ให้การช่วยเหลือเป็นนักเรียนนักศึกษาจากคณะศิลปนาฏดุริยางค์ สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ ที่พบเห็นเหตุการณ์ระหว่างที่กลุ่มพวกเขากำลังจะเข้าสถาบัน เพื่อทำการแสดงสอบโปรเจคประจำภาคเรียน แต่ตัดสินใจให้การช่วยเหลือผู้อื่นก่อน และนำตัวส่งเจ้าหน้าที่ เพื่อส่งรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป

อย่างไรก็ตาม ทันทีที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลายคนชื่นชมกลุ่มนักศึกษาที่ถึงแม้จะติดภารกิจของตัวเอง แต่ก็ไม่ละทิ้งการช่วยเหลือมนุษย์ แม้ว่าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายจะไม่เอื้ออำนวยนัก แต่ก็เต็มใจจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่ กลายเป็นภาพดีๆ ที่เกิดขึ้นในสังคมไทย

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊กคุณ Tor Nattapong ต้า ปิยะพงษ์ Mozz Thatchai

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook