เก๋งนับร้อยคันที่เพชรบูรณ์ เจอยางมะตอยกระเด็นใส่ทั้งคัน

เก๋งนับร้อยคันที่เพชรบูรณ์ เจอยางมะตอยกระเด็นใส่ทั้งคัน

เก๋งนับร้อยคันที่เพชรบูรณ์ เจอยางมะตอยกระเด็นใส่ทั้งคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนอีกแล้ว! เก๋งเที่ยวเพชรบูรณ์โดนระนาวนับร้อยคัน ขับผ่านถนนเพิ่งทำทาง ยางมะตอยกระเด็นใส่เละทั้งคัน ยันไม่มีป้ายแจ้งเตือนก่อน

เมื่อวานนี้ (27 ธ.ค.) โลกออนไลน์ต่างให้ความสนใจกรณีอุทาหรณ์ผู้ใช้รถใช้ถนน เมื่อเกิดเหตุรถยนต์หลายร้อยคัน ขับผ่านเส้นทางถนนที่เพิ่งมีการปรับปรุง ลาดยางมะตอยใหม่ ทำให้คราบสีดำกระเด็นติดรถเป็นทั้งคัน สร้างความเสียหายเป็นอย่างมาก

ตามรายงานระบุว่า ข้อมูลจากทวิตเตอร์ @Pacharapapon ของ คุณพชรปพน พุ่มประพันธ์ ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ได้เผยแพร่ภาพถ่ายรถยนต์สีขาวคันหนึ่ง ที่โดนยางมะตอยกระเด็นกลายเป็นคราบดำเสียหายเกือบทั้งคัน พิกัดที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนจากอำเภอเมืองเพชรบูรณ์ มุ่งหน้าไปยังอำเภอบึงสามพัน

ช่วงเวลาเกิดเหตุมีประชาชนใช้เส้นทางสัญจรกลับเข้ากรุงเทพฯ เป็นจำนวนมาก ทำให้มีรถที่ได้รับความเสียหายไม่ต่ำกว่า 100 คัน โดยตรงจุดดังกล่าวไม่มีป้ายบอกหรือสัญญาณเตือนใดๆ แจ้งให้ผู้ขับขี่ทราบ ก่อนจะมารู้ตัวอีกทีคือรถได้รับความเสียหายจากยางมะตอยแล้วทั้งหมด

ทั้งนี้ รถยนต์ที่รับความเสียหายบางคัน จำเป็นต้องหยุดพัก เพื่อทำความสะอาดรถ โดยต้องค่อยๆ ใช้น้ำมันสนล้างคราบออกเบาๆ ใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ขณะที่คนในพื้นที่แจ้งว่า จุดเกิดเหตุน่าจะเป็นถนนทางหลวงหมายเลข 21 ช่วงเส้นทางระหว่างตลาดเทศบาลบ้านโภชน์ อำเภอหนองไผ่ ที่การการราดยางมะตอยทับผิวถนนใหม่

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวมีการนำไปเปรียบเทียบกับเหตุที่คล้ายกันเมื่อเร็วๆ นี้ บริเวณถนนพระราม 2 ย่านมหาชัย รถปิกอัพถูกยางมะตอยกระเด็นใส่ โดยที่ไม่มีการแจ้งเตือนให้ทราบก่อน ทำให้ได้รับความเสียหายเละไปทั้งคันเช่นเดียวกัน (ข่าวที่เกี่ยวข้อง: เตือนภัย! ขับรถผ่านถนนสร้างใหม่ ยางมะตอยกระเด็นใส่ทั้งคัน)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook