หนุ่มโหดฆ่าสาวโยนทิ้งน้ำ เจอแม่เหยื่อชี้หน้าด่าสาปส่ง

หนุ่มโหดฆ่าสาวโยนทิ้งน้ำ เจอแม่เหยื่อชี้หน้าด่าสาปส่ง

หนุ่มโหดฆ่าสาวโยนทิ้งน้ำ เจอแม่เหยื่อชี้หน้าด่าสาปส่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.แถลงจับหนุ่มโหด ทำทีอาสาไปส่งสาวเมา ขี่รถกลับไม่ไหว ก่อนชกหน้า-โยนทิ้งน้ำเสียชีวิต แม่เหยื่อถามทั้งน้ำตา "ไปทำอะไรให้?"

(29 ธ.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้แถลงข่าวจับกุมตัว นายวรุฒ อายุ 22 ปี พร้อมด้วยของกลางเป็นซากรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีขาว-เทา โทรศัพท์มือถือและนาฬิกาข้อมือของเหยื่อผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุชกต่อยฆาตกรรมหญิงสาวและโยนทิ้งน้ำ

สำหรับกรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตอยู่ในบ่อน้ำ ใกล้กับบ้านหนองคล้าเก่า อ.ศรีราชา เมื่อไปตรวจสอบก็พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง สวมเสื้อสกรีนคำว่า "ตระกูลเดียวกัน" และ "Yasothon" ไม่พบบาดแผลใดๆ

กระทั่งในเวลาต่อมาทราบข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางสาวสมใจ อายุ 26 ปี ที่ได้ออกจากบ้านไปเที่ยวกับเพื่อนตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม ก่อนจะหายตัวไปและพบกลายเป็นศพที่บ่อน้ำดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้สืบสวนหาตัวคนร้าย และได้เบาะแสว่า ผู้ลงมือก่อเหตุก็คือ นายวรุฒ จึงติดตามจับกุมได้ในที่สุด

เบื้องต้นผู้ต้องหาในการรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุได้นั่งดื่มสุรากับกลุ่มผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาสังสรรค์เป็นกลุ่ม ช่วงที่แยกย้ายกลับที่พัก ผู้เสียชีวิตมีอาการมึนเมาและขี่รถจักรยานยนต์กลับไม่ไหว นายวรุฒ ผ่านไปเห็นจอดอยู่ข้างทาง จึงทำทีจะอาสาไปส่งที่บ้าน โดยขี่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตไป

เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ นายวรุฒ ได้ชกต่อยทำร้ายร่างกายฝ่ายผู้เสียชีวิตที่เป็นผู้หญิง โดยช่วงเวลานั้นอีกฝ่ายมึนเมาและไม่ค่อยมีสติ ก่อนจะจับร่างโยนทิ้งลงไปในบ่อน้ำ และขโมยทรัพย์สินของผู้เสียชีวิต รวมทั้งรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศของการแถลงข่าวครั้งนี้เป็นไปอย่างตึงเครียด เนื่องจากญาติๆ และเพื่อนของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมาร่วมสังเกตการณ์ด้วย แม่ของผู้เสียชีวิตถึงกับร้องไห้และตะโกนชี้หน้าด่าทอผู้ต้องหาอย่างรุนแรง ถามถึงเหตุผลว่า ลูกสาวไปทำอะไรให้ ถึงทำโหดเหี้ยมขนาดนี้ สร้างความเวทนาใจแก่ผู้ที่พบเห็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook