เจ้าของหอปืนดุ ยิงหลังโจรปล้นรถได้คาหนัง จับได้โดยละม่อม

เจ้าของหอปืนดุ ยิงหลังโจรปล้นรถได้คาหนัง จับได้โดยละม่อม

เจ้าของหอปืนดุ ยิงหลังโจรปล้นรถได้คาหนัง จับได้โดยละม่อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำนันเจ้าของหอพักชักปืนขู่ ยิงไล่หลังแก๊งโจรกรรม จยย. จับตัวหัวหน้าได้คาหนังคาเขา พบหมายจับติดตัวอื้อ

(29 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุโจรกรรมรถจักรยานยนต์ที่หอพักแห่งหนึ่ง แต่เจ้าของหอพักไหวตัวทัน ใช้อาวุธปืนพกยิงขู่ใส่คนร้ายได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุทีหอพักแห่งหนึ่ง บริเวณลานจอดรถพบเพียงคราบเลือดและปลอกกระสุนปืน ผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปแล้ว

นายวิชาญ สมาชิกสภาเทศบาลตำบลฯ และเจ้าของหอพักดังกล่าว ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ โดยที่จุดเกิดเหตุพบหมวกกันน็อกสีขาว ที่เป็นของคนร้ายที่พยายามก่อเหตุโจรกรรมตกทิ้งเอาไว้อยู่ นายวิชาญ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับเข้ามาในหอพักแบบผิดสังเกต จึงแอบสุ่มดูผ่านกล้องวงจรปิด

ต่อมาจึงพบเห็นชาย 3 คน ขับรถเข้ามาที่ลานจอดรถ ก่อนจะเดินไปมาคล้ายๆ กับกำลังเลือกรถจักรยานยนต์ เมื่อได้เป้าหมายจึงพยายามลงมือ แต่ปรากฏว่ารถคันดังกล่าวติดสัญญาณกันขโมย ทำให้เกิดเสียงร้องเตือน คนร้ายจึงเปลี่ยนเป้าหมาย ตนจึงถืออาวุธปืนพกออกไปตรวจสอบ ตะโกนถามว่า "มึงทำอะไร?"

เมื่อกลุ่มคนร้ายเห็นตน ก็รู้สึกตกใจกลัวและพยายามจะหลบหนี ตนจึงชักอาวุธปืนยิงใส่คนร้ายคนหนึ่งได้และล้มลง ทำให้คนร้ายอีก 2 คนเร่งเครื่องขับหลบหนีไป ทิ้งเพื่อนร่วมแก๊งได้รับบาดเจ็บ ตนจึงช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ นายวิชาญ ระบุว่า หอพักแห่งนี้โดนโจรกรรมลักษณะนี้มาหลายครั้ง จนต้องติดตั้งกล้องวงจรปิด เพื่อมัดตัวคนร้าย ครั้งนี้เห็นการก่อเหตุต่อหน้าต่อตา จึงตัดสินใจหยุดเหตุด้วยวิธีดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้แจ้งข้อหาใช้อาวุธปืนยิงผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะอนุญาตประกันตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook