วิบากกรรมคนกรุง คลิปตำรวจช่วยเรียกแท็กซี่ ยังไม่จอดรับ

วิบากกรรมคนกรุง คลิปตำรวจช่วยเรียกแท็กซี่ ยังไม่จอดรับ

วิบากกรรมคนกรุง คลิปตำรวจช่วยเรียกแท็กซี่ ยังไม่จอดรับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ม.ค.) กำลังเป็นที่วิพากษฺวิจารณ์อย่างหนักอยู่ตอนนี้ หลังจากที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปวีดีโอจากเฟซบุ๊กคุณNamman Ladyesso ซึ่งระบุว่า หลังจากไปร่วมงานเคาท์ดาวน์ที่หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็เดินเรียกแท็กซี่เพื่อเดินทางกลับ เกือบ 100 คัน แต่ถูกบอกให้คิดราคาเหมา หรือ ไม่ไป

จนกระทั่งเดินมาถึงบริเวณอุเทนถวาย เจอกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และขอให้ช่วยเรียกแท็กซี่ให้ ซึ่งตำรวจก็รีบจอดรถลงมาช่วยเรียกรถแท็กซี่ให้ แต่แท็กซี่เมื่อเจอตำรวจก็ปิดไฟหมด จนกระทั่งตำรวจคนดังกล่าวต้องไปยืนกลางถนนเพื่อปิดทาง จึงได้รถแท็กซี่กลับบ้าน 

"เหตุการณ์มีอยู่ว่า ไปเคาท์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ละงานจบก็เดินมาเรียกแท็กซี่ที่mbk เรียกเกือบ100คันได้ ต้องเหมาบ้าง ไม่ไปบ้าง เลยเดินมาเรื่อยๆ จนถึงหน้าอุเทน ก็เจอพี่ตำรวจคนนึงขับผ่านมาเลยลองเรียกดู ให้พี่เค้าช่วยเรียกแท็กซี่ให้หน่อย 

พี่เค้าไม่มีทีท่าว่าจะไม่ช่วยเลย รีบจอดรถละลงมาเรียกให้เลย แท็กซี่พอเจอตำรวจก็ปิดไฟหมด จนพี่เค้าต้องไปยืนกั้นรถที่กลางถนนปิดทางแท็กซี่เลย สรุปก็ได้แท็กซี่กลับบ้าน ลืมถามชื่อพี่เค้าไว้แต่รู้สึกดีมากๆ #ตำรวจดี98%"

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่ในเชิงชื่นชมตำรวจคนดังกล่าว 

ขณะที่เรื่องแท็กซี่ไม่รับผู้โดยสาร ถือเป็นประเด็นที่สังคมไทยวิจารณ์กันมานาน ก่อนหน้านี้ อ๊ค แทคยอน บอยแบนด์เกาหลีวง 2PM ยังเคยประสบปัญหาดังกล่าว หลังจากเรียกรถแท็กซี่ หน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อกลับโรงแรมที่พัก แต่ถูกปฏิเสธหลายคัน ในที่สุดแฟนคลับต้องช่วยเรียกให้ จนตกเป็นข่าวโด่งดังในไทยมาแล้ว

ขอขอบคุณคลิปและข้อมูลจาก เฟซบุ๊กคุณ Namman Ladyesso

เหตุการณ์มีอยู่ว่าไปเค้าดาวน์ที่เซนทรัลเวิล ละงานจบก็เดินมาเรียกแท็กซี่ที่mbk เรียกเกือบ100คันได้ ต้องเหมาบ้าง ไม่ไปบ้าง เลยเดินมาเรื่อยๆจนถึงหน้าอุเทน ก็เจอพี่ตำรวจคนนึงขับผ่านมาเลยลองเรียกดูให้พี่เค้าช่วยเรียกแท็กซี่ให้หน่อย พี่เค้าไม่มีทีท่าว่าจะไม่ช่วยเลย รีบจอดรถละลงมาเรียกให้เลย แท็กซี่พอเจอตำรวจก็ปิดไฟหมด จนพี่เค้าต้องไปยืนกั้นรถที่กลางถนนปิดทางแท็กซี่เลย สรุปก็ได้แท็กซี่กลับบ้าน ลืมถามชื่อพี่เค้าไว้แต่รู้สึกดีมากๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook