ปู โลกเบี้ยว เยี่ยม ปอ ทฤษฎี เผยดวงไม่มีเกณฑ์สูญเสีย

ปู โลกเบี้ยว เยี่ยม ปอ ทฤษฎี เผยดวงไม่มีเกณฑ์สูญเสีย

ปู โลกเบี้ยว เยี่ยม ปอ ทฤษฎี เผยดวงไม่มีเกณฑ์สูญเสีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ม.ค.) มีรายงานว่า ยุวดี เรืองฉาย หรือ ปู โลกเบี้ยว นักแสดง พิธีกร และหมอดูชื่อดังได้เดินทางมาเยี่ยม ปอ ทฤษฎี ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ด้วยสีหน้าสดใส โดยเข้าไปพูดคุยกับครอบครัวปอในห้องรับรอง 

จากนั้นเวลา 16.30 น. โบว์ แวนดา ได้เดินมาส่ง น.ส.ยุวดี ที่นอกห้องรับรองพร้อมกับกอดให้กำลังใจกัน ต่อมา ปู ได้เดินมานั่งเล่นกับน้องมะลิก่อนจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ที่ตนเข้าไปพูดคุยกับครอบครัวไม่ได้ถามเรื่องเกี่ยวกับปอเลยเพราะถามไปก็เท่านั้น ทราบจากข่าวอยู่แล้ว แต่ที่ใช้เวลานานเพราะดูดวงให้คนรอบตัวของปอ

ซึ่งจากการนำตัวเลขวันเดือนปีเกิดของพี่น้องปอมาดูพบว่าไม่มีการสูญเสีย ฉะนั้นจึงเป็นเรื่องที่รู้สึกดีมาก โดยวันนี้แม้ตนจะไม่ได้ถามครอบครัวปอว่าความรู้สึกเป็นอย่างไรบ้าง แต่เท่าที่สังเกตก็ดูอารมณ์ดี นั่นแปลว่าดีจากข้างใน รวมถึงนายวิทวัส สหวงษ์ หรือป๊อปปี้ น้องชายคนรองของปอก็กำลังจะมีลูก ซึ่งนับเป็นเรื่องดีๆ ของครอบครัว

"ส่วนเรื่องดวงของปอนั้น ก่อนหน้านี้ได้วันเดือนปีเกิดมาผิดเลยคำนวณผิด แต่วันนี้ได้มาใหม่แล้ว ก็คือสรุปโดยรวมไม่มีดวงของการสูญเสีย

ดวงของน้องมะลิ จากวันเดือนปีเกิดไม่ค่อยจะเป็นผู้หญิง ดูสิห้าวมาก คือเราสังเกตจากคางของ พี่ตุ๋ย (มนฤดี ยมาภัย) คางของเจี๊ยบ (ลลนา ก้องธรนินทร์) แล้วคางน้องมะลิ ลองไปดูกันเองแล้วกัน แต่อาน้ำอ้อยบอกว่าเขาเป็นผู้หญิงนะ ดูแลตัวเอง มีผัดหน้า เขาอาจจะเป็นสาวห้าวก็ได้

เขาเป็นเด็กที่เลี้ยงง่าย ลองถามพี่เลี้ยงดูสิ เอะอะกินนมนอน เลี้ยงง่าย เป็นเด็กที่เลี้ยงง่ายมาก แล้วฉลาดมาก เรียนรู้เร็วมาก เขาเลียนแบบได้เร็ว ไม่ว่าจะร้องเล่นเต้นรำจะเรียนรู้ได้เร็วมาก นั่นแปลว่าตอนที่อยู่ในท้อง พ่อแม่เขาต้องอารมณ์ดีมาก แล้วอาน้ำอ้อยบอกว่าตอนอยู่ในท้อง ปอร้องเพลงให้ฟังตลอด แล้วอาน้ำอ้อยบอกด้วยว่าดูมาหลายหมอเขาก็ว่าเด็กคนนี้จะพาร่ำรวย เป็นเด็กคึกคัก อารมณ์ดี เลี้ยงง่าย"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปู โลกเบี้ยว เยี่ยม ปอ ทฤษฎี เผยดวงไม่มีเกณฑ์สูญเสีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook