พีพี พัชญา โดนอ่วม ทีมหยก กระหน่ำปะฉะดะว่อนเน็ต

พีพี พัชญา โดนอ่วม ทีมหยก กระหน่ำปะฉะดะว่อนเน็ต

พีพี พัชญา โดนอ่วม ทีมหยก กระหน่ำปะฉะดะว่อนเน็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับวันก็ยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆ กรณีฉาวของดาราฝั่งวิก 7 สี อย่าง "หยก ธัญยกันต์" กับ "แอมป์ พีรวัฒน์" ที่มีนางเอกสาวดาวรุ่ง "พีพี พัชญา" ติดชื่อเป็นมือที่สาม มาเขย่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ แม้ว่าต่างฝ่ายต่างเก็บตัวเงียบกริบ หลังจากเปิดฉากสาดใส่จากระลอกแรก

ตามมาด้วยคนรอบข้าง สาวหยก ที่ออกมาปกป้อง หลังจากที่ไม่ค่อยเห็นด้วยที่ หนุ่มแอมป์ ออกมาชี้แจงและเหมือนจะอยู่ฝ่ายนางเอกในจอมากกว่า กลายเป็นประเด็นแซ่บ..ที่มีการขุดคุ้ยต่างๆ นานา เกี่ยวกับความใกล้ชิดและความสัมพันธ์ของ หนุ่มแอมป์ กับ สาวพีพี

แม้ว่าสถานการณ์ตอนนี้ยังคงปล่อยให้ "ความนิ่งสยบข่าวฉาว" แต่ในโลกโซเชียลฯ ไม่ได้เป็นเช่นนั้น เริ่มมีการตั้งแฮชแท็กเป็นทีม #ทีมหยก กับ #ทีมพีพี กลายเป็นศึกสาดใส่กันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะ #ทีมหยก กลายเป็นเทรนด์ฮิตระดับประเทศ เพื่อนดารายังร่วมกันติดแฮชแท็กนี้ แอบร่วมเป็นกำลังใจด้วย

กระแสคำว่า #ทีมหยก กลายเป็นการจับผิดความสัมพันธ์ระหว่าง แอมป์ กับ พีพี ทั้งการพูดคุยตอบคำถามในโซเชียลฯ ที่ดูสนิทสนมและคุ้นเคยมากกว่าพี่น้องร่วมวงการ อีกทั้งยังมีการหยิบเอาเทปรายการ ที่นี่หมอชิต ออกอากาศเมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2558 ที่ไปเยี่ยมบ้านเกิดและโรงเรียนของสาวพีพี ที่มีสอบถามนักเรียนบางคน บ้างก็อยากเห็นสาวพีพีรับบทนางร้าย หรือ เคยคบกับหนุ่มที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียน เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พีพี พัชญา โดนอ่วม ทีมหยก กระหน่ำปะฉะดะว่อนเน็ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook