ภาพชัดๆ กระชากสร้อยทองสาวใหญ่ จนจักรยานล้มคว่ำ

ภาพชัดๆ กระชากสร้อยทองสาวใหญ่ จนจักรยานล้มคว่ำ

ภาพชัดๆ กระชากสร้อยทองสาวใหญ่ จนจักรยานล้มคว่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (3 ม.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.เมืองนนทบุรี (สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์) ได้รับแจ้งมีคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทบริเวณ ซอยรัตนาธิเบศร์ 22 แยก 22 ม.8 ต บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี

ที่เกิดเหตุพบ น.ส.ละมัย อายุ 44 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจ พร้อมเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่จักรยานไปทำผมที่ร้านเสริมสวย หลังจากทำผมเสร็จได้ขี่จักรยานคันดังกล่าวเพื่อจะกลับบ้าน

พอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายขับจยย.ซ้อน 2 มาด้านหลัง คนซ้อนได้เอื้อมมือมากระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาทที่คอของตนอย่างแรง ทำให้รถจักรยานปั่นล้มลงได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนและมีรอยฟกช้ำบริเวณขา ตนพยายามเรียกให้คนช่วยมีพลเมืองดีไล่ติดตามไปแต่ไม่ทัน จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงจุดเกิดเหตุสามารถจับภาพคนร้ายที่มาก่อเหตุได้อย่างชัดเจน เป็นภาพคนร้ายกำลังขับรถจยย.ตีคู่รถจักรยานปั่นของผู้เสียหาย แล้วคนซ้อนท้ายได้กระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท จนรถจักรยานของผู้เสียหายเสียหลักล้มลง ทำให้หน้าคว่ำลงกับพื้น ใช้เวลาก่อเหตุไม่ถึง 1 นาทีก่อนที่คนร้ายจะขับรถหนีไปด้วยความเร็ว

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบ้านใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เห็นหน้าคนร้ายชัดเจน และทราบตัวคนร้ายแล้วคาดว่าน่าจะได้ตัวเร็วนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook