ตร.จับเเล้ว 2 แหม่มสาวเปลือยอก-เปิดกระจกเต้น ปรับ 500 ก่อนสอนธรรมเนียมไทย

ตร.จับเเล้ว 2 แหม่มสาวเปลือยอก-เปิดกระจกเต้น ปรับ 500 ก่อนสอนธรรมเนียมไทย

ตร.จับเเล้ว 2 แหม่มสาวเปลือยอก-เปิดกระจกเต้น ปรับ 500 ก่อนสอนธรรมเนียมไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามเจอแล้ว 2 ชาวต่างชาติสาว เปลือยอก-เปิดกระจกเต้นที่ภูเก็ต จับปรับ 500 ก่อนสอนธรรมเนียมไทย

รายงานข่าวจากจังหวัดภูเก็ตแจ้งว่าเมื่อวันที่ 3 มกราคม เวลา ประมาณ 23.30 น. พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อุ้ยคำ ผกก.สภ.กะทู้ เป็นผู้อำนวยการและมอบหมายสั่งการให้ พ.ต.ท.สรพงษ์ ชูแก้ว รอง ผกก.สส.ฯ นำโดย พ.ต.ท.สุทธิชัย เทียนโพธิ์ สว.สส.สภ.กะทู้ ตรวจสอบคลิปวิดีโอ

ซึ่งปรากฏภาพของหญิงสาวชาวต่างชาติ ร่างกายส่วนด้านบนเปลือยกาย ไม่มีเสื้อผ้าปกปิด และโหนตัวเองออกมาภายนอกทางหน้าต่างของรถยนต์ในลักษณะอนาจารต่อบุคคลที่ขับขี่รถในเส้นทางในพื้นที่ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต ในระหว่างการฉลองงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

โดยมีผู้ใช้ขื่อว่า Thawatchai Reemnok โพสต์คลิปความยาว 48 วินาที ในเพจ "ขับรถแบบนี้ต้องประจาน ภูเก็ต" และมีการติดตามไลค์แสดงความคิดเห็นและแชร์ภาพวิดีโอใน facebook อย่างแพร่หลายและในทึ่สุดตำรวจภูธรกะทู้สามารถสืบสวนจับกุมผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุในเรื่องนี้ได้

ทั้งนี้ ร.ต.อ.ไพโรจน์ ธนพรรณาธร พร้อมชุดสืบสวน สภ.กะทู้ ปฏิบัติหน้าที่เวรสืบสวนดำเนินการสืบสวนตามรอยคลิปวิดีโอนี้อย่างละเอียดและตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ และสถานที่เกิดเหตุที่ปรากฏตามคลิป พบว่าอยู่ที่บริเวณหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาป่าตอง ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต และคลิปนี้ถ่ายเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2559 เวลาประมาณ 21.00 น.

ตรวจสอบรถยนต์แล้วพบว่าเป็นรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ป้ายทะเบียนภูเก็ต ผู้ครอบครองรถ คือ นายBRIAN MCKEEVER PHILLIP พักอาศัยอยู่ที่ จ.ภูเก็ต จึงได้ติดต่อให้มาพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบถามบุคคลที่ใช้รถในวันเกิดเหตุ และทราบว่ารถยนต์คันนี้เป็นรถยนต์ของวิลล่าแห่งหนึ่ง และจะมอบให้คนที่มาพักใช้

สำหรับในช่วงเวลาเกิดเหตุ ได้มอบให้ นาย CHARLIE ROBERTS ซึ่งเป็นแขกของวิลล่าเป็นผู้นำไปใช้ จึงได้ติดตามมาสอบถามทราบว่า รถยนต์คันนี้ใช้กันหลายคนในหมู่เพื่อนฝูงที่มาด้วยกัน และทราบว่า ภาพของบุคคลที่ปรากฏตามคลิป คือนางสาว MARTIN ADRIANNA สัญชาติสหรัฐอเมริกา อายุ 20 ปี มีผมสีทอง อยู่ภายในรถด้านซ้ายฝั่งคนนั่งข้าง และนางสาว PRYMANN CAMILLE CHARLOTTE สัญชาติออสเตรีย อายุ 25 ปี ผมสีดำ อยู่ภายในรถด้านขวามือ ด้านหลังคนขับ

ชุดสืบสวนจึงติดตามตัว นางสาว MARTIN ADRIANNA และ นางสาว PRYMANN CAMILLE CHARLOTTE มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมาย โดย พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทั้งสองทราบว่า การกระทำดังกล่าวเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายและต้องหาว่า "กระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล"

จึงทำการเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 500 บาท และได้อบรมว่ากล่าว และประชาสัมพันธ์ ให้ทราบถึง ขนบธรรมเนียมและวิถีปฏิบัติที่ดีของคนไทย โดย นักท่องเที่ยวทั้งสองคน ได้รับสารภาพและเข้าใจโดยดี จึงได้เดินทางกลับไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook