2 สาวพี่น้องหายไป 4 วัน โผล่เป็นศพอยู่ในเก๋งจมสระน้ำ

2 สาวพี่น้องหายไป 4 วัน โผล่เป็นศพอยู่ในเก๋งจมสระน้ำ

2 สาวพี่น้องหายไป 4 วัน โผล่เป็นศพอยู่ในเก๋งจมสระน้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติตามหาตัว 2 พี่น้องสุรินทร์ หายตัวไปตั้งแต่วันสิ้นปี พบเป็นศพอยู่สระน้ำหมู่บ้านใกล้เคียง คาดขับเก๋งเสียหลัก ตกน้ำไม่มีใครรู้

(4 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 15.00 น. ที่ผ่านมา ร.ต.ท.วีรพงษ์ หัตถกิจ พนักงานสอบสวน สภ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านโพนทอง ต.ตะเคียน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ว่า พบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีดำ ลอยโผล่ขึ้นมาจากสระน้ำท้าย หมู่บ้านโพนทอง พบผู้เสียชีวิตติดอยู่ในรถคันดังกล่าว จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานแจ้งหน่วย วี.อาร์. กู้ชีพสุรินทร์ จัดเจ้าหน้าที่ประดาน้ำสนับสนุน

จุดเกิดเหตุเป็นสระน้ำของชาวบ้าน มีความลึกประมาณ 2 เมตร เจ้าหน้าที่ต้องใช้รถเครนมาช่วยยกรถเก๋งคันดังกล่าวขึ้นมาจากน้ำ ใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมง ภายในรถพบผู้เสียชีวิตติดอยู่คาซากรถ เป็นหญิง 2 คน สภาพศพขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น ทราบชื่อต่อมาภายหลัง คือ นางสาวคนึงนุช อายุ 35 ปี และ นางสาววิภาดา อายุ 37 ปี ทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน ภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านโนนสำราญ พื้นที่ใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบว่า รถยนต์ขับมาจากบ้านโนนสำราญ ต.ด่าน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เพื่อมุ่งหน้าไป อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ คาดว่า รถคันดังกล่าวขับรถด้วยความเร็ว ก่อนจะเกิดเสียหลัก ก่อนจะเฉี่ยวไปชนต้นยูคาลิปตัสข้างทาง และตกลงไปในสระน้ำ

เหตดังกล่าาวคาดว่า คนขับและผู้โดยสารอาจจะหมดสติจากแรงกระแทก ทำให้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จนกระทั่งน้ำทะลักเข้ารถยนต์เต็มคัน ทำให้ทั้งคู่เสียชีวิตภายในรถดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบร่องรอยการชน จนกระจกมองข้างด้านซ้ายคนขับตกอยู่บริเวณต้นไม้ข้างถนนอีกด้วย

ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา ช่วงสายๆ 2 สาวพี่น้องได้ขับรถคันดังกล่าวออกมาจากหมู่บ้าน เพื่อมุ่งหน้าเข้า อ.กาบเชิง เพื่อหาซื้อข้าวของสำหรับฉลองวันปีใหม่ แต่ปรากฏว่าได้หายตัวไป ญาติๆ ไม่สามารถติดต่อทั้งคู่ได้เลย จึงได้ออกประกาศหาตัวทางโซเชี่ยลมีเดีย กระทั่งผ่านไป 4 วัน ได้รับแจ้งว่าเป็นศพในรถที่พุ่งตกลงไปในสระน้ำดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ผลจากการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วกว่า 4 วัน ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กาบเชิง จึงมอบศพ 2 พี่น้องให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook