อัพเดทอาการป่วย ปอ ทฤษฎี จากโรงพยาบาล วันที่ 5 มกราคม

อัพเดทอาการป่วย ปอ ทฤษฎี จากโรงพยาบาล วันที่ 5 มกราคม

อัพเดทอาการป่วย ปอ ทฤษฎี จากโรงพยาบาล วันที่ 5 มกราคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อัพเดทอาการป่วยพระเอก ปอ ทฤษฎี หลังเข้าพักรักษาอาการป่วยจากโรงพยาบาลรามาธิบดี

หลังจากวานนี้อาการของพระเอก ปอ ทฤษฎี สามารถหายใจเองได้บ้างเป็นระยะ ทีมแพทย์ลดยาบางตัวลง ความรู้สึกสามารถเริ่มรับรู้ได้บ้าง แต่โดยรวมยังต้องเฝ้าระวังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดวันนี้ (5 ม.ค.) บรรยากาศโดยรวมบริเวณหน้าห้อง CCU เช้าวันนี้ยังคงมีสื่อมวลชนทยอยเดินทางมาเฝ้าตามอาการของพระเอกหนุ่มอย่างต่อเนื่อง

11.30 น.  อาน้ำอ้อย ได้ออกมาสัมภาษณ์ถึงอาการของ ปอ ทฤษฎี ในวันนี้  "สำหรับอาการของปอในช่วงเช้าวันนี้หลังจากที่อาได้คุยกับทีมแพทย์ก็คือได้ยินมาว่า ปอหายใจได้ดีขึ้นและถึงแม้ว่าปอดเขาจะมีลมรั่วอยู่แต่ก็ไม่ได้เป็นที่น่าวิตกอะไร เพราะปอดของปอเขาเริ่มที่จะฟื้นฟูและขยายตัวมากขึ้นแล้ว อาคิดว่า ณ ตอนนี้ทุกอย่างกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ การขยับเนื้อขยับตัว การควบคุมตัวเอง หรือการตอบรับก็เริ่มดีขึ้นเช่นเดียวกัน ในส่วนของตับก็เห็นว่ามีอาการดีขึ้นด้วย ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วทีมแพทย์ก็ยังแจ้งว่าทุกอย่างยังต้องเฝ้าระวังอยู่เหมือนเดิมยังคงใช้คำว่าวิกฤตอยู่ ส่วนรายละเอียดเชิงลึกนั้นอาอยากให้ทีมแพทย์ออกมาเป็นผู้ชี้แจงจะดีกว่า แต่โดยรวมแล้วที่อาได้คุยกับแพทย์ก็คือหน้าตาปอดูสดใสขึ้นกว่าทุกวัน"

ช่วงหลังที่โบว์เข้าไปเยี่ยมพี่ปอเขามีการตอบโต้กลับมาได้บ้างไหม ?
"มีเมื่อวานครับช่วงประมาณกลางดึกโบว์เขาได้เข้าไปพูดคุยกับปอ ซึ่งในส่วนของการตอบรับนั้นก็ถือว่าดีอยู่เหมือนกันเพราะปอเขาเอียงหน้าฟังตลอดคล้ายกับว่าเขาได้ยินทุกอย่าง แต่เช้านี้อาก็ยังไม่ทราบเหมือนกันว่าทีมแพทย์จะลดยาอะไรบ้าง รู้แต่ว่าเมื่อช่วงเย็นวานอาจจะมีการลดยาคลายกล้ามเนื้อลง เนื่องจากความดันเขาเริ่มเป็นปกติ ซึ่งเราก็คงต้องรอให้เขาฟื้นตัวเองต่อไป"

เห็นว่าน้องมะลิจะออกงานด้วยสัปดาห์นี้เราได้มีการเข้าไปบอกพี่ปอแล้วหรือยัง ?
"โบว์เขาก็น่าจะเข้าไปคุยกับปอแล้วเรื่องนี้ แต่ปฏิกิริยาของปอจะเป็นยังไงนั้นอาเองก็ไม่แน่ใจ อาคงตอบได้แค่ว่าการออกงานครั้งที่สองของมะลินี้ถือได้ว่าเป็นอีกครั้งเดียวที่จะให้น้องมะลิออกงาน เนื่องจากเราเห็นว่าเป็นงานวันเด็ก สำหรับงานอื่นๆ ที่ติดต่อเข้ามาเราก็คงต้องขอชี้แจงไว้ ณ ตรงนี้ว่าเราคงต้องรอพิจารณาก่อนเพราะถ้าหากปอเขาได้รับรู้เรื่องนี้ด้วยตัวเองมันก็น่าจะดีกว่า อาต้องกราบขออภัยด้วยนะครับ"

14.35 น. น้องมะลิ พร้อมคุณแม่โบว์ แวนด้า และคุณปู่สงวน สหวงษ์ เดินทางมาถึงโรงพยาบาลรามาธิบดีด้วยสีหน้าสดใส ก่อนเข้าทักทายสื่อมวลชนมาที่เฝ้าติดตามอาการป่วยของพระเอกหนุ่มอย่างเป็นกันเอง

14.50 น. ทีมนักแสดงซึ่งนำโดย "วอ จิราวัฒน์", เบิร์ด กิตติธัช" และ "ป๊อปปี้ บุญยิสา" เดินทางเข้าเยี่ยมอาการป่วยของพระเอกหนุ่ม "ปอ ทฤษฎี" พร้อมเข้าพูดคุยและให้กำลังคนในครอบครัวสหวงษ์ ก่อนออกมาถ่ายภาพเซลฟี่ร่วมกับ "น้องมะลิ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อัพเดทอาการป่วย ปอ ทฤษฎี จากโรงพยาบาล วันที่ 5 มกราคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook