ญาติน้องสโนว์พึ่งร่างทรง อ้างวิญญาณยังวนเวียนในบ้าน

ญาติน้องสโนว์พึ่งร่างทรง อ้างวิญญาณยังวนเวียนในบ้าน

ญาติน้องสโนว์พึ่งร่างทรง อ้างวิญญาณยังวนเวียนในบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(5 ม.ค.) ความคืบหน้าคดีสะเทือนขวัญที่จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยคนร้ายลงมือถีบรถจักรยานยนต์ของ น้องสโนว์ นักเรียนหญิงชั้น ม.6 อายุ 18 ปี เพื่อกระทำการล่วงละเมิดทางเพศ แต่นักเรียนหญิงคนนี้ต่อสู้ขัดขืน จนถูกทำร้ายร่างกายอย่างทารุณจนเสียชีวิต เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ รายงานว่า ความคืบหน้าในคดีเกี่ยวกับผลการสืบสวนสอบสวน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดียังไม่สามารถจับกุมตัวฆาตกรมาดำเนินคดีได้ แต่แนวทางการสืบสวนซึ่งล็อกเป้าไปที่หนุ่มใหญ่ ในพื้นที่ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าทำการสืบสวนหาข่าวและทำการกดดันอย่างหนัก และมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แอบเข้าไปจำลองเหตุการณ์ ทำให้ชาวบ้านนึกว่าสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้พากันไปมุ่งดูแต่ก็ต้องผิดหวัง

นอกจากนี้ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ที่บ้านโนนเมือง ตำบลดงลิง อำเภอกมลาไสย เจ้าหน้าที่ตำรวจในและนอกเครื่องแบบ ได้เข้าเดินเท้าพูดคุยกับประชาชนภายในหมู่บ้าน เพื่อสร้างความมั่นใจในการดำเนินคดีเพื่อหาตัวฆาตกร โดยได้เข้าไปพูดคุยเพื่อเป็นกำลังใจให้กับมารดาน้องสโนว์ จนเกือบเที่ยงคืน

มารดาน้องสโนว์ กล่าวว่า การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในครั้งนี้ถือว่าเต็มที่และรู้สึกชื่นชม ถึงแม้ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ คนในหมู่บ้านก็รู้สึกปลอดภัยดี และเมื่อคืนที่ผ่านมาก็มีตำรวจเข้าสอบถามพูดคุยกัน เพื่อคิดหาตัวฆาตกร ซึ่งก็ได้อธิบายในสิ่งที่รู้ไปจนหมดแล้ว แน่นอนว่าส่วนตัวก็หวังว่าตำรวจจะสามารถจับตัวฆาตกรตัวจริงได้ในเร็วๆวันนี้

"แต่เมื่อวันก่อน ญาติพี่น้องได้พากันไปหาร่างทรง ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งร่างทรงอ้างว่าวิญญาณของน้องสโนว์ยังวนเวียนอยู่ในบ้าน ต้องการจะให้ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายได้อย่างรวดเร็ว และว่าฆาตกรที่ลงมือฆ่าน้องสโนว์ครั้งนี้เป็นคนที่อยู่ในพื้นที่ ในส่วนตัวก็ไม่รู้ว่าเป็นใครแต่ก็ทำให้อะไรหลายอย่างในใจกระจ่างขึ้น เพราะก็เป็นเรื่องของความเชื่อทางไสยศาสตร์" นางลำไย กล่าวในที่สุด

พล.ต.ต.จตุพล ปานรักษา รอง ผบช.ภ.4 กล่าวว่า ยืนยันว่าคดีนี้ตำรวจได้ทำงานอย่างเต็มที่โดยไม่พัก และยังคงทำการกดดันเพื่อหาตัวฆาตกรมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ในกรณีผู้ต้องสงสัย ตำรวจจำเป็นที่ยังคงต้องรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อเป็นหลักฐานสำคัญในการจับกุมตัวฆาตกร

"ในส่วนรถจักรยานยนต์ต้องสงสัย ซึ่ง ล่าสุด มีรายงานว่า ตำรวจได้นำมาตรวจสอบจำนวน 5 คัน ปรากฏว่าหนึ่งในนั้น มีรอยแตกของรถจักรยานยนต์ ซึ่งตำรวจได้นำชิ้นส่วนไปตรวจประกอบเพื่อยืนยันผลที่ยังคงต้องรอและยืนยันว่างานนี้ตำรวจทุกนายจะไม่ท้ออย่างแน่นอน" พล.ต.ต.จตุพล กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook