แจ้งข้อหาแท็กซี่ปฏิเสธไม่รับผู้โดยสาร แถมปัดมือถือขณะถ่ายรูปเป็นหลักฐาน

แจ้งข้อหาแท็กซี่ปฏิเสธไม่รับผู้โดยสาร แถมปัดมือถือขณะถ่ายรูปเป็นหลักฐาน

แจ้งข้อหาแท็กซี่ปฏิเสธไม่รับผู้โดยสาร แถมปัดมือถือขณะถ่ายรูปเป็นหลักฐาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 5 มกราคม พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ บัณฑิตย์ ผกก.สน.ดอนเมือง พ.ต.ท.อัครวินต์ สุคนธวิท รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ภาคภูมิ บุญเจริญพานิช สว.สส. และฝ่ายสืบสวน สน.ดอนเมือง ร่วมกันจับกุม นายอาดุลย์ อายุ 40 ปี ชาว จ.ขอนแก่น ในข้อหาแท็กซี่ปฏิเสธไม่รับผู้โดยสาร ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เป็นอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และได้กระทำการใดๆ ให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือตกใจ โดยจับกุมได้บริเวณด้านหน้า สน.ดอนเมือง เมื่อคืนที่ผ่านมา

พ.ต.ต.ภาคภูมิเปิดเผยว่า หลังจากเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 4 ธันวาคม นางพร (ขอสงวนชื่อและนามสกุลจริง) ประกอบธุรกิจส่วนตัว เข้าพบ ร.ต.ท.วิชญ์ สุภโกศล พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อแจ้งความร้องทุกข์หลังถูกคนขับรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า อินโนวา สีเหลืองเขียว ทะเบียน มฉ 3427 กรุงเทพมหานคร เป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ความสูงประมาณ170 เซนติเมตร ผิวดำแดง ตัดผมรองทรง ปฏิเสธรับผู้โดยสาร

โดยผู้เสียหายเรียกใช้บริการรถแท็กซี่ บริเวณหน้าสนามบินดอนเมือง ประตู 5 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง โดยจะให้ไปส่งที่คลองสาม อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี แต่ถูกปฏิเสธ จากนั้นผู้เสียหายนำโทรศัพท์มือถือ ขึ้นมาถ่ายรูปรถแท็กซี่ไว้ เมื่อโชเฟอร์รถแท็กซี่เห็นจึงลงจากรถ เดินตรงเข้ามาหาผู้เสียหาย ก่อนใช้มือตีไปที่มือของนางพร ที่ถือโทรศัพท์อยู่ จนกระแทกถูกใบหน้า 2 ครั้ง ทำให้ผู้เสียหายรู้สึกตกใจกลัว จึงเดินทางเข้าแจ้งความดังกล่าว

ต่อมาเวลา 22.30 น. วันเดียวกันนั้น นายอาดุลย์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมให้การรับสารภาพว่า ยอมรับว่าได้ปฏิเสธที่จะไม่ไปส่งผู้เสียหายจริงเนื่องจากผู้เสียหายได้ใช้วาจาที่ค่อนข้างไม่สุภาพกับตน จนมีปากเสียงกัน ต่อมาเห็นผู้เสียหายกำลังถ่ายรูปรถอยู่จึงเกิดความโมโห ก่อนเดินเข้าไปเพื่อปัดมือไม่ให้ถ่ายภาพ และยืนยันว่าไม่ได้ปัดไปโดนใบหน้าผู้เสียหายตามที่ถูกกล่าวหา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายอาดุลย์ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีข้อหาแท็กซี่ปฏิเสธไม่รับผู้โดยสาร ใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เป็นอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และได้กระทำการใดๆ ให้ผู้อื่นเกิดความกลัวหรือตกใจต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook