สังคมออนไลน์เตือนภัยถูกแอบถ่ายในห้องน้ำเกาะล้าน

สังคมออนไลน์เตือนภัยถูกแอบถ่ายในห้องน้ำเกาะล้าน

สังคมออนไลน์เตือนภัยถูกแอบถ่ายในห้องน้ำเกาะล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวเน็ตเตือนภัยไปเที่ยวเกาะล้านถูกมือมืดแอบถ่ายในห้องน้ำในที่พักชื่อดัง 

(6 ม.ค.) โลกออนไลน์ได้แชร์การเตือนภัยถูกมือมืดแอบถ่ายในห้องน้ำที่พักดังในเกาะล้าน เรื่องราวดังกล่าวถูกตั้งกระทู้ในเว็บพันทิปดอทคอมกระทู้หมายเลข 1356848 ข้อความมีดังนี้

"ขอเริ่มเล่าเรื่องเลยละกันนะคะ เรื่องเริ่มมาจากเราและเพื่อนรวมกันทั้งหมด 6 คน ไปเกาะล้านวันที่ 2 ม.ค. 59 ที่ผ่านมา

เราได้พักอยู่ที่บ้านพักแถวท่าหน้าบ้าน ชื่อบ้านต้น.....พวกเรานอนด้วยกันทั้งหมดเป็นผู้หญิงทั้งหมด ที่ชั้น 2 ของอาคารแรก ห้องหมายเลข 17 อยากจะขอชี้แจงก่อนว่า ห้องที่เราพัก เป็นห้องที่ไม่ติดกับห้องอื่นๆเลยในตึกนั้น และมีทางเข้าออกจากห้องทางเดียว ไม่มีระเบียง เข้าไปเจอห้อง เลี้ยวซ้ายเข้าไปเป็นห้องน้ำ แค่นั้นเลยค่ะ เพราะฉะนั้นจึงทำให้เราไม่สามารถมองเห็นข้างนอกห้องฝั่งห้องน้ำได้เลย ว่าเป็นแบบไหน จนกระทั่ง ตอนเกิดเหตุ 

เหตุเกิดช่วงประมาณห้าทุ่มกว่า หลังจากเราและเพื่อนๆ กลับมาจากทานอาหาร และนั่งเล่นกันอยู่บริเวณหน้าอาคารชั้นสอง ทุกคนรู้สึกเหนื่อย จึงตกลงกันว่าจะเข้าไปอาบน้ำนอน เพื่อนทุกคนค่อยๆ ทยอยกันอาบน้ำ จนถึงตาเราเข้าไปอาบเป็นคนสุดท้าย หลังจากทีเราอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ เราก็หยิบเสื้อผ้า และผ้าเช็ดตัวที่แขวนไว้ตรงราวในห้องน้ำ ละตอนนั้นเอง ที่เราเงยหน้าไปเห็น มือถือ! (เหมือนว่าจะเป็นไอโฟน 6) โผล่ขึ้นมาจากช่องหนึ่งของกระจกบานเกร็ด ตอนนั้นเราตกใจมากแบบมือสั่น ทำไรไม่ถูกมีช่วงวินาทีที่เราจ้องเข้าไปในโทรศัพท์เลย แต่เค้าก็ไม่ชักมือถือกลับไป เหมือนกับว่าตัวคนถ่ายเองก็มองไม่เห็นหน้าจอ จนกระทั่งเราตกใจละส่งเสียง เห้ย! ออกไป เค้าถึงชักมือถือกลับไป

เราตกใจมากและกลัวมาก เรารีบพุ่งออกมากจากห้องน้ำละบอกเพื่อนทันที ทุกคนก็รีบพุ่งตัวออกมากจากห้องและรีบวิ่งไปรอบห้องพัก ซึ่งตอนนั้นเองที่ทำให้ทุกคนรู้ว่า จากชั้นสองไม่มีทางไหนที่เราและเพื่อนจะมองเห็นข้างนอกกำแพงฝั่งห้องน้ำได้เลย เราและเพื่อนจึงรีบวิ่งลงไปข้างล่างเพื่อลงไปดูบริเวณด้านหลังก็ไม่เจอใคร จึงพยายามขอความช่วยเหลือจากพนักงาน หรือเจ้าหน้าที่ของที่พัก ปรากฏว่า ไม่มีใครอยู่เลย! ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่า เหลือแค่กลุ่มผู้ใหญ่กลุ่มนึงนั่งกินเบียร์กันอยู่ ชาย2 หญิง2 เราเลยตัดสินใจไปขอความช่วยเหลือจากพวกพี่เค้า

พวกพี่เค้าเลยเสิร์ชเบอร์ของที่พักนี้จากเน็ตอีกทีให้เราโทรไปแจ้ง หลังจากที่โทรแจ้งทางที่พัก และรอให้เค้ามาถึง เพื่อนเราก็โทรแจ้งตำรวจ ซึ่งไม่มีสถานีตำรวจบนเกาะล้าน! ทางสน.พัทยาเลยให้เบอร์สายตรวจบนเกาะมาแทน

หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีเจ้าหน้าที่ดูแลที่พักมาถึง เป็นป้าร่างอวบคนนึง ขี่มอไซค์มา เค้าก็ดูงงๆ เหมือนไม่รู้จะทำยังไง เดินไปดูห้องเรา ดูห้องน้ำ พวกเราก็ขอดูกล้องวงจรปิด ป้าก็งงๆ พูดประมาณว่า จะดูตรงไหนอะ? จะดูกล้องไหน? เหมือนไม่รู้อะไรเลย จนป้าพาลงไปห้องคอมที่บันทึกจากกล้องวงจรปิด แล้วป้าก็บอกพวกเราว่า "ป้าใช้ไม่เป็น" !!!! ต้องไปตามคนอื่นมาเปิด แล้วป้าก็ขี่มอไซค์ออกไป ละกลับมาพร้อมกับ คุณลุงตัวเล็กคนนึง มาเปิดห้องคอมให้ และบอกว่า ให้พวกเราดูเองเลย เพราะลุงก็ทำไม่เป็นเหมือนกัน !! ช็อกไปสิ.. สรุปคือ พวกเราต้องมานั่งกดดูกล้องวงจรปิดกันเอง !!!!!!

ทั้งนี้ ผู้เสียหายที่ตั้งกระทู้ดังกล่าวได้นำภาพที่พักมาเป็นหลักฐานในการประกอบเรื่องราวอีกด้วย 

หลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก พร้อมกับมีผู้เสียหายที่เคยเจอประสบการณ์เดียวกันมาบอกเล่าให้ได้เห็นภัยมืดกันอีกด้วย 

ข้อมูลจากกระทู้พันทิปดอทคอมหมายเลข1356848 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook