จบด้วยดี! "ยักษ์ วงแคลช" จับมือคู่กรณียุติเรื่องดังกล่าวแล้ว

จบด้วยดี! "ยักษ์ วงแคลช" จับมือคู่กรณียุติเรื่องดังกล่าวแล้ว

จบด้วยดี! "ยักษ์ วงแคลช" จับมือคู่กรณียุติเรื่องดังกล่าวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตมือกลองวงแคลชเข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ กรณีถูกทำร้ายร่างกาย โดยได้เผชิญหน้าคู่กรณี ก่อนจะจบลงด้วยดีและมีการจับมือยุติเรื่องดังกล่าวแล้ว

วันที่ 7 ม.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา นายอนันต์ ดาบเพช็รธิกรณ์ อายุ 33 ปี หรือ "ยักษ์" อดีตมือกลองวงแคลช เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรบางแก้ว จ.สมุทรปราการ เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม ในคดีถูกทำร้ายร่างกาย โดยมีบาดแผลฉีกขาดที่บริเวณใบหน้าและนิ้วก้อย

ทั้งนี้ ยักษ์ วงแคลช กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (6 ม.ค.) ขณะตนออกจากบ้านเพื่อนำสุนัขไปหาหมอ และได้จอดรถลงไปซื้อกาแฟที่ร้านบริเวณปากซอยบางนา-ตราด 39 และช่วงที่กำลังถอยรถ คู่กรณีขับรถออกมาจากซอยมาพอดี จึงทำให้รถเกือบจะชนกัน ทางคู่กรณีได้บีบแตรและขับรถมาจอดด้านหน้า และเดินตรงมาหาตนที่ยังนั่งอยู่ในรถ โดยเพียงหมุนกระจกรถลงและบอกให้คู่กรณีกลับไป เพราะไม่อยากมีเรื่อง แต่คู่กรณีได้ทำร้ายด้วยการชกที่ใบหน้า ตนจึงลงจากรถและมีการฉุดกระชากกันเล็กน้อย ก่อนที่คนแถวนั้นจะมาช่วยห้าม

ทางตำรวจได้สอบสวน ซึ่งทางคู่กรณียอมรับว่าทำไปโดยบันดาลโทสะ และได้ลงบันทึกประจำวันไว้เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนวันนี้ได้นำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุมามอบให้กับตำรวจประกอบสำนวนคดี และตนจะไม่นำภาพเหตุการณ์ดังกล่าวลงเผยแพร่แน่นอน เพราะอยากให้เรื่องจบลงด้วยคำว่าให้อภัย

ทั้งนี้ ระหว่างที่ ยักษ์ วงแคลช ให้ปากคำอยู่นั้น คู่กรณีพร้อมด้วยทนายความได้มาพบพนักงานสอบสวนด้วยเช่นกัน ทางตำรวจจึงได้ให้ทั้งสองฝ่ายพูดคุยกัน ก่อนจะจบลงด้วยดีและมีการจับมือยุติเรื่องดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ด้านตำรวจกล่าวว่า แม้ทั้งสองฝ่ายจะตกลงกันได้ แต่ทางด้านของคดีก็ต้องดำเนินต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook